Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Công dụng của Ion âm


Công dụng của Ion âm

Làm thế nào ảnh hưởng tiêu cực ion cơ thể của người từ Đá núi lửa?

Theo chuyên gia học tập, ion âm có chính chức năng sau đây: đầu tiên, nó ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh. Ion âm có thể cải thiện áo choàng của tổng giám mục chức năng và tăng cường hoạt động của não. Nó cũng có thể gây ra chính mình và nâng cao hiệu quả làm việc và chất lượng giấc ngủ. Ion âm có thể tăng cường não oxy của khóa học lực lượng và não có thể đạt được nhiều hơn oxy. Thứ hai, nó ảnh hưởng đến ecardiovascular hệ thống. Theo chuyên gia quan sát, ion âm có rõ ràng giãn mạch khả năng và nó có thể loại bỏ tàu co giật động mạch làm giảm huyết áp. Tiêu cực ion cũng gây trợ lý hiệu quả trong việc cải thiện chức năng tim và dinh dưỡng cơ tim và hữu ích để thu hồi mạch máu não hoặc huyết áp cao bệnh nhân. Thứ ba, nó ảnh hưởng đến hệ thống tuần hoàn máu. Nghiên cứu chỉ ra ion âm có thể làm chậm sự máu chất lỏng và kéo dài thời gian để cải thiện hàm lượng oxy, đó là hữu ích để vận chuyển oxy, hấp thụ và đồng hóa. Nó là rõ ràng nhất mà ảnh hưởng tiêu cực ion hệ thống hơi thở. Này là bởi vì tiêu cực ion xâm nhập vào cơ thể qua hơi thở kênh, có thể cải thiện khả năng quan trọng của người dân. Một người nào đó cố gắng ra một lần cung cấp ion âm để mặt nạ thủy tinh trong 30 phút, hàm lượng oxy obsorbed phổi tăng 2% và carbon dioxide thải tăng 14.5%. Rất tiêu cực ion có chức năng cải thiện và tăng cường phổi. Bởi vì ion âm là rất hữu ích cho sức khỏe của người dân, tiêu cực ion máy phát điện có thể cho phép bạn thưởng thức vitamin của không khí tại nhà.
 
Những lợi ích của ion âm tăng cường cho lợi ích sức khỏe
1-   làm giảm viêm
2-   thúc đẩy sự đóng mở của các tế bào
3-   tăng cường hệ thống miễn dịch và nội tiết
4-   có khả năng tiêu diệt virus và vi khuẩn
5-   tăng cường dinh dưỡng tế bào và giải độc
6-   tăng cường tính thấm tế bào
7-   tăng năng lượng cho cơ thể
8-   tăng cường sức đề kháng sinh học ngăn chặn điện tử - sóng từ, ảnh hưởng đến    sức khỏe người (điện thoại, máy vi tính…)
9-   giúp bảo vệ DNA khỏi thiệt hại
10- giúp làm chậm quá trình lão hóa
11- giúp chống lại các tế bào ung thư
12- tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
13- tăng tập trung và tập trung
14- cải thiện sức chịu đựng, độ bền và sức mạnh.
15- làm giảm bớt đau nhức và cải thiện tính linh hoạt.
16- cải thiện lưu thông máu.
17- tăng sinh lực các tế bào khối và làm giảm" dính".

Vô hướng năng lượng: các hình thức mới của chữa bệnh
vô hướng năng lượng là năng lượng của tương lai và còn được gọi là năng lượng chữa bệnh. nó duy trì sức đề kháng của cơ thể bằng cách thúc đẩy một dòng chảy năng lượng tích cực. vô hướng năng lượng cũng khôi phục năng lượng đã bị suy yếu do tiếp xúc hàng ngày với năng lượng tiêu cực như bức xạ từ điện thoại di động, truyền hình, máy tính, x-ray, lò vi sóng và thiết bị điện. năng lượng vô hướng trong mặt dây chuyền vô hướng không làm giảm đi. trong thực tế, nó cung cấp con người năng lượng phù hợp cho một đời. vô hướng năng lượng được biết đến rộng rãi cho thuốc của nó các tiện ích và nó bây giờ được sử dụng để điều trị bệnh nhân dương tính HIV.


 Làm thế nào để làm việc năng lượng vô hướng?
1. nó giúp loại bỏ những ảnh hưởng của người đàn ông làm tần số ( 60 cps) trong cơ thể con người.
2. làm tăng mức năng lượng của tất cả các tế bào trong cơ thể với lý tưởng 70-90 mili volt.
3. vô hướng năng lượng làm tăng năng lượng cộng hóa trị mức độ mỗi nguyên tử hydro trong cơ thể có xác nhận của quang phổ và do đó bảo vệ DNA khỏi bị hư hại.
4. cải thiện tính thấm thành tế bào tạo điều kiện cho việc tiêu thụ các chất dinh dưỡng vào mỗi tế bào và do đó loại bỏ các yếu tố độc hại.
5. tăng tổng thể cơ thể mức năng lượng.
6. làm sạch máu cải thiện chylomicron cấp độ ( protein và các hạt chất béo nổi trong máu) và chất béo trung tính hồ sơ và fibrin mô hình.
7. cải thiện chức năng miễn dịch như được chứng minh trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm.
8. cải thiện tập trung tinh thần như được chứng minh bởi tăng biên độ của tần số EEG.
9. cân bằng hai bán cầu não được đo bằng xét nghiệm EEG.
10. hoạt động như một thuốc chống trầm cảm vì nó làm giảm sự hấp thu của noradrenaline bởi máy tính 12 tế bào thần kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét