Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Lượng tử vô hướng năng lượng



Lượng tử vô hướng năng lượng


Những gì là lượng tử vô hướng năng lượng mặt dây chuyền được làm từ Đá núi lửa?
Lượng tử vô hướng năng lượng mặt dây chuyền được làm từ
Đá núi lửa là khoáng chất tự nhiên được hợp nhất và cấu trúc liên kết với nhau ở cấp độ phân tử. Nó tạo ra năng lượng vô hướng giúp tăng cường cơ thể. Lượng tử vô hướng mặt dây chuyền năng lượng Đá núi lửa thúc đẩy dòng chảy năng lượng tích cực và giúp duy trì sự cân bằng năng lượng. Nó giúp phục hồi năng lượng đã trở thành yếu trong cơ thể. Bằng cách khôi phục sự cân bằng năng lượng trong cơ thể mặt dây chuyền Đá núi lửa này giúp để duy trì sức khỏe.
Đá núi lửa Khoáng sản dựa trên cao - công nghệ công thức năng lượng mặt dây chuyền, làm từ dung nham núi lửa, sử dụng công nghệ Nhật Bản. Đá núi lửa có khả năng phát ra năng lượng vô hướng ngay lập tức chuyển sinh học - năng lượng vào cơ thể của chúng ta để thúc đẩy phân tử hoạt động của các phân tử nước trong bộ phận cơ thể. Đá núi lửa có lợi cho cơ thể & chức năng trao đổi chất, nâng cao lưu thông máu hệ thống kết quả là toàn diện chức năng chăm sóc sức khỏe cách tự nhiên nhất.
Đá núi lửa làm các điện tích tạo ra qua màng tế bào được đưa lên mức tối ưu. điều này cho phép chất dinh dưỡng để di chuyển vào tế bào và chất thải để di chuyển với hiệu quả tối đa. Cơ thể tổng thể tăng năng lượng như mỗi nghìn tỷ tế bào phải được cấp điện. Vô hướng năng lượng tăng cường liên kết hóa học trong DNA, làm cho nó nhiều khả năng chịu thiệt hại. Máu là làm sạch và các yếu tố tế bào hoạt động như họ nên. Cải thiện chức năng miễn dịch.


Lợi ích của Đá núi lửa

1.. Cải thiện lưu thông cho thêm năng lượng và sức khỏe tốt hơn.
Bây giờ Đá núi lửa giúp bạn có thể đạt được sức khỏe tốt hơn và sức sống hơn, bằng cách trung hòa năng lượng tiêu cực, và nạp tiền năng lượng của cơ thể lĩnh vực với năng lượng tốt tần số mặt dây chuyền Đá núi lửa năng lượng vô hướng. Đá núi lửa là rất tốt cho bất cứ ai muốn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sống cuộc sống một cách đầy đủ của họ giám đốc điều hành bận rộn, cha mẹ làm việc, người chơi golf, sinh viên, người già, trình điều khiển, cân nặng và sức khỏe cá nhân có ý thức, và thường xuyên máy tính hoặc người sử dụng điện thoại di động

2.. Tăng cường hệ thống cơ thể miễn dịch.
Đá núi lửa làm cho các tế bào được đủ năng lượng( 70- 90 volt nhỏ), giải độc và hấp thu dinh dưỡng quá trình đang hoạt động ở trạng thái tốt nhất, các tế bào sẽ trở thành các tế bào khỏe mạnh. Khi tế bào khỏe mạnh, họ có thể để chiến đấu chống lại các vi khuẩn trong cơ thể của chúng tôi. Trực tiếp của chúng tôi hệ thống cơ thể miễn dịch được tăng cường.

3.. Làm sạch máu và cải thiện hồ sơ cá nhân máu.
Đá núi lửa cải thiện tập trung tinh thần và giúp điều hòa huyết áp.
Vô hướng năng lượng có thể làm sạch máu, cải thiện chylomicron.( protein/chất béo hạt lơ lửng trong máu). Khi máu được sạch sẽ và chylomicron và chất béo trung tính hồ sơ cá nhân là mức độ tốt, mức độ máu dòng chảy sẽ nhiều hơn thông thạo, điều này sẽ giúp điều hòa huyết áp.

4.. Tăng cường chức năng miễn dịch lên đến 149%.

5.. Tác động chống trầm cảm bằng cách ức chế tái hấp thu của các dây thần kinh giao cảm.


Thông số kỹ thuật:

1. Tăng cường dinh dưỡng tế bào và giải độc
2. Tăng năng lượng
3. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
4. Tăng cường sinh lực làm giảm mệt mỏi

Lợi ích sức khỏe:
+ Làm giảm viêm
+ Tăng cường lưu thông máu huyết
+ Thúc đẩy sự đóng mở của các tế bào
+ Tăng cường quá trình cai nghiện
+ Tăng cường hệ thống miễn dịch và nội tiết
+ Có khả năng tiêu diệt virus và vi khuẩn
+ Phục hồi, tăng và ổn định năng lượng
+ Cải thiện di động hấp thụ chất dinh dưỡng
+ Tăng cường sức đề kháng của cơ thể ngăn ngừa điện - sóng từ, ảnh hưởng đến sức khỏe của một người
(điện thoại di động, máy tính, vv.)
+ Tốt hơn tập trung và tập trung
+ Giúp bảo vệ DNA khỏi bị thiệt hại
+ Nâng cao nhận thức và bình tĩnh
+ Giúp làm chậm quá trình lão hóa
+ Giảm hiệu lực từ đi máy bay
+ Giúp chống lại các tế bào ung thư



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét