Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Đá muối Himalaya nướng

Đá muối Himalaya nướng


MÔ TẢ

Đá muối nướng – nguyên liệu độc đáo hút khách dành cho nhà hàng đồ nướng
Đá muối nướng một hình thức món nướng độc đáo; mới lạ với chất lượng an toàn tuyệt đối, vì đá muối himalaya là dòng đá tự nhiên; thuần khiết nhất, đã có lịch sử tồn tại trên 250 triệu năm. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay.


CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ MUỐI NƯỚNG

Đá muối nướng là một cách mới để bạn thưởng thức món ăn. Hương vị mới lạ từ đá muối sẽ giúp bạn có những cảm giác mới mẻ hơn đối với những món ăn dù đã quen thuộc.

Tấm đá muối nướng sử dụng cho các món nướng, ướp, món kem ướp lạnh… trong nhà hàng sang trọng, quán bình dân, hay thậm chí là tự tay vào bếp…

Đá muối Himalaya cho thức ăn có vị ngon, chín tới nhưng không bị cháy, đảm bảo sức khoẻ của gia đình tốt hơn.

Khả năng kháng khuẩn tự nhiên của đá muối đảm bảo thức ăn luôn tươi, thơm ngon, ngọt nước

Các khoáng chất thiên nhiên trong đá muối Himalaya nổi tiếng thế giới sẽ cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, giúp ngon miệng, ổn định khả năng tiêu hoá.

Đối với các nhà hàng, thì đây sẽ là một thực đơn hút khách; đặc biệt là các khách sành ăn. Với một chút gia vị nhẹ nhàng; thanh tao bạn có thể tạo ra một món ăn say đóng lòng thực khách; chắc hẳn đây sẽ làm một trong những điểm mạnh của nhà hàng bạn trong thời gian sắp tới.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN ĐÁ MUỐI NƯỚNG:

Viên đá muối nướng nên được làm sạch bằng khăn ấm sau khi dùng, nếu có vết bám cứng đầu, bạn có thể dùng dao cạo hoặc miếng chà nồi để làm sạch nó.

Sau đó dùng khăn khô để lau sạch bề mặt đá muối, để khô ráo viên đá muối nướng
Cất viên đá muối nướng cẩn thận vào túi nilon để lần sau sử dụng tiếp theo

Gía bán:  250,000 đồng / 1viên 20*20*4cm.

Các bài viết về đá muối Himalaya








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét