Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Giới Thiệu Đĩa sinh Học




Giới Thiệu Đĩa sinh Học






Giới Thiệu Đĩa sinh Học

Khi Đĩa sinh học ra mắt thế giới vào năm 2006, nó báo trước một cuộc cách mạng trong việc chúng ta đã có thể xác định lại và hài hòa năng lượng của nước, giúp tối đa hóa ảnh hưởng tích cực của nước trên cơ thể con người. 

Trong nhiều năm sau đó, nhiều thử nghiệm khoa học độc lập đã xác nhận khả năng của Đĩa sinh học trong việc hài hòa năng lượng một cách tích cực, trong khi hàng triệu khách hàng từ khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ sự hài lòng và chia sẻ những câu chuyện thực tế của mình về lợi ích của loại năng lượng tăng cường khả năng sáng tạo này. 

Ngày nay, đại diện cho cấp độ chăm sóc sức khỏe nâng cao và sự phát triển của loại Đĩa sinh học nổi tiếng thế giới, Đĩa sinh học được tạo ra để một lần nữa xác định lại cách giúp chúng ta có thể khai thác và hài hòa các năng lượng trong nước uống của mình.

Tốt hơn, mạnh mẽ hơn, dễ dàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn, Đĩa sinh học tạo ra một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực năng lượng hài hòa.

TỐT HƠN
Bảy vòng tròn tạo sóng
Đĩa sinh học có trường năng lượng được tăng cường đáng kể do có 7 vòng tròn tạo sóng trên mặt đĩa. Bảy vòng tròn có gờ đẩy nhanh tiến trình cấu trúc sinh học phân tử của chất lỏng được đổ lên đĩa, cải thiện tính tương hợp sinh học của các phân tử nước với cơ thể của bạn nhiều hơn bao giờ hết. Các chất lỏng được tăng cường năng lượng nhanh hơn và hiệu quả hơn thông qua dạng sóng mà các vòng tròn tạo ra. 

 Ánh sáng quang sinh học 
Đĩa sinh học làm tăng sự phát quang, được thiết kế với sự lưu tâm đến quá trình tạo ánh sáng quang sinh học. Photon, hay còn gọi là lượng tử ánh sáng, là khái niệm chỉ các đơn vị cơ bản của ánh sáng do Albert Einstein đưa ra, và sự tương tác của chúng đối với các hệ thống sinh học là một lĩnh vực nghiên cứu khoa học đã được lập ra từ cách đây rất lâu. 
Thiết kế của Đĩa sinh học tận dụng ưu điểm này để tăng cường năng lượng và cải thiện hương vị cho đồ uống của bạn. Ánh sáng quang sinh học có thể được tạo ra bằng cách chiếu đèn LED 120 wat qua Đĩa sinh học . 

Chúng ta đều biết rằng thực vật sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời để làm thức ăn trong quá trình quang hợp, song thực vật không phải là những sinh vật duy nhất có mối quan hệ phức tạp với ánh sáng và cần đến ánh sáng. 

Nếu một người không được tiếp xúc với ánh sáng, người đó sẽ không thể tăng trưởng và hoạt động được chức năng sinh học. 

Ngày nay, các nhà khoa học trên toàn thế giới đang sử dụng năng lượng ánh sáng để tìm ra các nguồn năng lượng giúp thúc đẩy và thậm chí có khả năng quy định cuộc sống của bản thân các tế bào. Việc này đôi khi được gọi là phát xạ quang sinh học.

Là các đơn vị vật lý nhỏ nhất của ánh sáng, các lượng tử ánh sáng sinh học có trong tất cả các cơ thể sinh vật, trong đó có cả cơ thể của bạn và được các cơ thể sử dụng. 

Nghiên cứu về mục đích của các lượng tử ánh sáng sinh học này đang chứng minh tầm quan trọng ngày càng lớn trong khoa học hiện đại, và chúng có thể kiểm soát tốt hầu như tất cả các phản ứng sinh hóa xảy ra trong cơ thể bạn, bao gồm cả việc hỗ trợ khả năng hoạt động của cơ thể.

MẠNH MẼ HƠN

Chịu được nhiệt và va đập
Đĩa sinh học có khả năng chịu được nhiệt và độ va đập cao hơn, giúp bảo toàn được các đặc tính về độ bền ngay cả khi được để trong điều kiện môi trường không thuận lợi trong thời gian dài. Độ bền, tuổi thọ và khả năng sử dụng đã được nâng cao rất nhiều so với sản phẩm đời trước.

Vòng bảo vệ của đĩa sinh học
Mỗi Đĩa sinh học có một vòng bảo vệ bằng cao su silicon chất lượng cao để bảo vệ khi sử dụng hàng ngày. Kết hợp với độ bền được tăng cường và khả năng chịu va đập của đĩa, phụ kiện này giúp làm giảm nguy cơ bị vỡ hoặc hỏng mà không ảnh hưởng đến các đặc tính năng lượng của đĩa. 

DỄ DÀNG HƠN

Thiết kế đế phẳng
Chúng tôi áp dụng quy trình đúc nung chảy mới tạo ra thiết kế đế phẳng thân thiện với người dùng trong Đĩa sinh học , giúp đĩa có đế vững chắc, do đó bạn có thể an tâm khi đặt trong các vật đựng đồ uống của mình. 

Sự cải thiện như vậy về thiết kế chức năng của đĩa khiến món đồ uống của bạn dù được đựng trong cốc, tách, chai hay thậm chí là trong lọ cũng có thể đứng trên đĩa sinh học vững hơn so với mọi thiết kế từ trước tới nay. 

Cấp độ chăm sóc sức khỏe mới
Đĩa sinh học được thiết kế để cải thiện, cân bằng và hài hòa hơn năng lượng của cơ thể con người thông qua các ý tưởng tự nhiên tạo ra từ một quy trình kỹ thuật cao.

Làm sao có thể đạt được điều đó?
Đĩa sinh học được làm từ các khoáng chất tự nhiên đã qua chế tạo về kỹ thuật làm cho cấu trúc gắn liền vào kính ở cấp phân tử bằng các phương pháp nung chảy ở nhiệt độ cao. 

Thông qua sự kết hợp của các khoáng chất và kỹ thuật nung chảy, một trường năng lượng tích cực được tạo ra, cho phép Đĩa sinh học chuyển trường năng lượng của nó vào nước và cơ thể con người, như đã được xác nhận qua nhiều quá trình đánh giá và thử nghiệm. Tương tự như các Đĩa sinh học đời đầu, nhưng mạnh mẽ hơn về trường năng lượng, việc chuyển giao năng lượng này sẽ đem lại những điều tốt nhất cho nước của bạn.  

Các thử nghiệm do Tiến sĩ Manfred Doepp thực hiện tại Trung tâm Năng lực toàn diện (Holistic Competence Center) đã cho thấy Đĩa sinh học thậm chí còn mang lại hiệu quả hơn so với loại Đĩa sinh học đời đầu. 

Những ngụm nước được hyđrat hóa nhiều hơn
Theo lẽ thường tình, nước uống rất quan trọng. Tuy nhiên có một cách để tăng cường và cải thiện sự tương hợp sinh học của các phân tử nước. 

Tăng cường sự tương hợp sinh học của nước có nghĩa là cơ thể bạn sẽ nhận được những thứ tốt nhất từ mỗi ngụm nước bạn uống để dập tắt cơn khát của mình. 

Ngoài ra, còn có một cách làm cho nước uống của bạn giúp tăng năng lượng và hài hòa các mức độ trong cơ thể bạn cùng một lúc. Bằng cách nào? Bằng cách uống nước đã được cải thiện và tăng cường năng lượng bởi Đĩa sinh học .

Đĩa sinh học có thể làm cho nước của bạn được hyđrat hóa nhiều hơn, hài hòa các mức năng lượng của cơ thể và nói chung làm tăng các lợi ích của việc uống nước. Quá trình này đơn giản và rất dễ áp dụng trong sinh hoạt thường ngày. Bạn chỉ cần đặt cốc nước của mình lên đĩa sinh học, hoặc đặt chiếc đĩa sinh học úp lên miệng cốc nước, sau đó bạn uống nước như bình thường. Hãy coi nó như một tấm lót cốc hoặc một chiếc nắp đậy lên cốc nước của bạn. 

Dù đặt làm tấm lót hay nắp đậy, nó cũng đang hoạt động để tiếp sinh lực và sức sống mới cho cốc nước của bạn, và tiếp đó là cho cơ thể của bạn.

Nhiều viện nghiên cứu nổi tiếng khác nhau trên toàn thế giới đã đánh giá các tính năng và khả năng của Đĩa sinh học.
*+ Trong số các đánh giá và xác nhận đó có đánh giá rằng Đĩa sinh học có thể làm giảm giá trị sức căng bề mặt của nước. 

Việc này làm cho nước trở nên hydrat nhiều hơn, do đó cải thiện sự tương hợp sinh học của các phân tử nước với các tế bào của cơ thể. Về cơ bản, điều đó có nghĩa là cơ thể bạn có thể hấp thụ nhiều hơn từ những thứ cần thiết từ nước uống. 

Nước được xử lý bằng Đĩa sinh học cũng tạo ra những tinh thể nước đẹp và có hình dạng hoàn hảo, một dấu hiệu cho biết nước có mức năng lượng cao và chất lượng tốt. Các xét nghiệm bổ sung đã cho thấy đĩa có 'tác động tích cực sâu sắc đối với việc tăng cường năng lượng cho các cá nhân'.

* Các thí nghiệm được thực hiện đối với một số đặc tính của Đĩa sinh học đời đầu cũng áp dụng đối với hiệu



Kết Quả & Đánh Giá Của Người Tiêu Dùng 






Video Trình Bày Về Sản Phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét