Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Đèn đá muối Himalaya tự nhiên

Đèn đá muối Himalaya tự nhiên

MÔ TẢ

Đá muối Himalaya cổ đại có niên đại trên 250 triệu năm, được hình thành sau trận Đại Hồng Thủy đã để lại những vết tích có một không hai trên thế giới. Hang đá muối bị hóa thạch sau hàng triệu năm, rất tinh khiết, không bị ảnh hưởng ô nhiễm bởi các chất thải công nghiệp.



CÔNG DỤNG CỦA ĐÈN ĐÁ MUỐI TỰ NHIÊN

- Những khoáng chất tự nhiên trong các tinh thể đèn đá muối hỗ trở cơ thể giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên,… Ngoài ra, đèn đá muối còn giúp con người cân bằng năng lượng, giúp thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ. Ánh sáng của đèn đá muối như một chất xúc tác giúp ta ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi và căng thẳng, khơi gợi những tinh hoa phát tiết trong cơ thể, thăng hoa những cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận.


- Khi làm nóng những tinh thể muối từ những chiếc đèn này, nó sẽ hút các phân tử nước từ không khí, tạo ra sự hòa tan chất natriclorua (muối) và nước. Nguyên tố Natri là các hạt ion dương, và Clorua là ion âm. Khí Hydro có chứa 2 phần là ion âm và khí Oxy là hạt ions dương. Những hạt ions này tạo ra sự tác động và phản ứng của 2 ions dương và 3 ions âm. Sau khi loại bỏ nhau ra ngoài, chỉ còn một hạt ions âm được sản xuất. Hạt ions âm này sẽ tìm kiếm bên ngoài những hạt ions dương như bụi, vi khuẩn và trung hòa với chúng. Đây là quá trình làm giảm đi các ion dương có hại và cũng là công dụng và cách hoạt động của đèn đá muối Himalaya.và sử dụng cho các phòng xông đá muối

Gía bán: 130,000 đồng / 1 kg. Có nhiều số kg khác nhau để chọn.

Giao kiểu dáng đèn ngẫu nhiên theo số ký đặt hàng.

Tất cả sản phẩm đá muối Himalaya

1. Giường đá muối

2. Đèn đá muốimassage chân

3. Viên đá muối

4. Đá muối tắm

5. Đèn đá muối tự nhiên

6. Đá muối ăn

7. Đá muối nướng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét