Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Trang nước ngoài nói về đèn muối


Trang nước ngoài nói về đèn muối (Phần 1)

Lợi ích Đèn muối Himalayan có hiệu quả không?
Bóng đèn muối tinh thể Himalayan tạo nên một tính năng hấp dẫn trong bất kỳ không gian sống nào nhưng liệu chúng có thực sự hiệu quả và liệu khoa học có lợi ích nào không?

Đây là những gì mà đèn muối Hymalaya là và nó hoạt động như thế nào, cho dù chúng thực sự tạo ra các ion âm, lợi ích sức khoẻ của đèn muối và 4 điểm quan trọng khi lựa chọn đèn muối tinh thể Himalayan cho ngôi nhà của bạn.

Đèn muối là gì?

Đèn Himalayan thật là những khối rắn chắc của các muối tinh thể cổ như thế này . Chúng có màu hồng rất đẹp, thường màu cam hồng nhạt, do mật độ khoáng chất trong muối cao.

Bên trong rỗng giữa đèn muối đá là một bóng đèn để tạo ra ánh sáng và nhiệt. Điều này quan trọng đối với những lợi ích được báo cáo của họ và đèn muối sẽ không hoạt động bình thường nếu không có ánh sáng tạo ra nhiệt.

Đèn muối himalaya cũng có trong các giỏ trang trí của các khối muối tinh thể , với nguồn ánh sáng và nhiệt bên dưới tạo ra một ánh sáng hồng mềm.

Đèn muối đá Himalayan khá đẹp để nhìn, nhưng làm thế nào để chúng thực sự hoạt động và chúng có thể tạo ra ion âm để có sức khoẻ tốt hơn ?

Đèn muối Hymalaya làm việc như thế nào?

Hơi nước luôn luân chuyển trong không khí của bất kỳ phòng nào trong nhà bạn. Hơi nước này mang theo cùng với các chất gây dị ứng như bụi, phấn hoa, chồn vật nuôi, phân tử khói, thậm chí vi khuẩn và vi rút.

Muối là hút ẩm , có nghĩa là nó thu hút các phân tử nước từ không khí xung quanh. Một khối muối đá lớn, giống như một muối tinh thể muối tinh thể Himalaya, đặc biệt hấp dẫn đối với hơi nước và các chất ô nhiễm kèm theo của nó.
Một khi bị thu hút vào ngọn đèn muối, các hợp chất cực nhỏ này vẫn còn trên muối và không trôi nổi trong không khí mà trước đây bạn có thể hít thở chúng.

Khi đèn muối Himalayan dần trở nên bão hòa với hơi nước, chúng thu hút từ không khí xung quanh chúng, nhiệt từ đèn bên trong làm khô chúng, do đó tiếp tục tác động hút ẩm cho đến khi ánh sáng được bật lên.

Nhiệt này cũng sẽ giải phóng hơi nước trở lại không khí. Điều quan trọng là, bất kỳ chất gây ô nhiễm không khí nào thu hút được đèn muối vẫn bị mắc kẹt ở đó và sẽ không trở lại không khí nữa.

Thỉnh thoảng, có thể vài tuần một lần, để tắt đèn muối trong một giờ, để nguội và sau đó nhẹ nhàng chà xát bằng một miếng vải ẩm để làm sạch bụi và các hạt bị mắc kẹt. Phần còn lại của thời gian chỉ để nó trên và để cho nó làm việc để làm sạch không khí trong nhà của bạn.

Làm Đèn muối thực sự làm việc để tạo ra các ion âm?

Đèn muối đá có thể tạo ra các ion âm có lợi không? Đây là câu hỏi lớn nhất mà hầu hết mọi người thường gặp khi mua đèn muối hồng muối Himalayan vì lợi ích sức khoẻ của họ.

Câu trả lời là có, nhưng không nhiều lắm. Lợi ích của đèn muối bao gồm tạo ra ion âm. Nó xuất hiện chủ yếu từ hơi bay hơi trên muối đá nóng, mặc dù hiệu ứng quang điện cũng có thể có một vai trò trong thế hệ ion.

Tuy nhiên, như là một ionizer âm, đèn muối tinh thể có một phạm vi giới hạn và sản lượng nhỏ và không được coi là gần như hiệu quả như một ionizer tiêu cực tốt như một trong những .

Một số điểm đến hiệu ứng tích lũy của việc giữ đèn muối trên mọi lúc và làm thế nào điều này có thể từ từ tạo ra nhiều hơn và nhiều hơn âm tính ion và cải thiện chất lượng không khí theo thời gian. Một báo cáo cho thấy có nhiều ion âm âm hơn sau vài ngày có đèn muối trong phòng so với thử nghiệm ban đầu.

Điều này cũng có thể đúng, và đèn muối màu hồng chắc chắn là một sự bổ sung tuyệt đẹp cho bất kỳ phòng nào. Mặc dù vậy, phạm vi sản xuất ion âm của chúng khá hạn chế. Đừng hy vọng một ngọn đèn muối tinh thể Himalayan nhỏ tràn ngập một căn phòng rộng rãi với các ion âm.

Ngay cả một cái rất lớn như thế này , trong khi cảnh quan tuyệt đẹp để nhìn vào, sẽ chỉ tạo ra một bán kính nhỏ các ion âm có lợi.

Thay vào đó, tốt nhất nên xem xét các ion âm từ đèn muối như là một lợi ích bổ sung và vị trí của chúng với phạm vi ion hóa ngắn của họ trong tâm trí.

Nơi để Đặt Đèn Pha lê Crystal cho Lợi ích sức khoẻ nhất

Nơi tốt nhất cho đèn muối màu hồng của Himalaya rất gần với nơi bạn dành nhiều thời gian để bạn có thể hít thở không khí tươi mát mà nó tạo ra trực tiếp. Hiệu quả làm sạch không khí hút ẩm không phụ thuộc vào ion âm và là khoa học cơ bản về hấp thu hơi nước và bốc hơi.

Bằng một cái bàn cà phê cạnh chỗ ngồi nơi bạn xem TV là một nơi tuyệt vời, cũng như bàn làm việc của bạn ở nhà hoặc thậm chí ở văn phòng nếu bạn cảm thấy như bạn có thể có đèn đá muối ở đó.

Nó không chỉ giúp làm sạch không khí và phơi bày ít nhất một số ion âm, nó cũng có thể giúp chống lại bức xạ điện từ và cung cấp một ánh sáng hồng nhẹ nhàng nhẹ nhàng nhẹ nhàng.

Hầu hết những người sở hữu đèn pha lê Himalayan đều báo cáo rằng họ cảm thấy rất thư giãn khi ở gần. Tỷ lệ phần trăm cao cũng mang lại lợi ích cho sức khoẻ. Có lẽ họ làm việc theo những cách khác mà khoa học vẫn chưa hiểu lắm.

Nếu đèn muối là một trò lừa bịp, chúng chắc chắn là một trong rất phổ biến. Sau nhiều giờ đọc nghiên cứu, bài báo, diễn đàn và nhận xét về đèn Himalayan, phần lớn những người sử dụng chúng thể hiện nhiều loại lợi ích.

Thế hệ ion âm có giới hạn của chúng so với ionizer thực sự mà tôi đã đề cập ở trên trong bài báo. Mặc dù vậy, dường như phần lớn những người gọi đèn muối Himalayan là một trò lừa bịp cũng nói rằng họ chưa bao giờ sở hữu một chiếc đèn muối. Có lẽ họ nên cho họ một thử. Họ có thể thay đổi suy nghĩ của họ.

Các lợi ích khác của đèn muối đá Hymalaya

Những lợi ích về sức khoẻ của đèn muối Himalaya thường bao gồm:

Cải thiện vấn đề hô hấp và giảm dị ứng.

Ít bị cảm lạnh và cúm (do có ít vi rút không khí).

Tăng cường thư giãn và bình tĩnh và giảm căng thẳng.

Nâng cao khả năng tập trung và làm việc trong thời gian dài hơn xung quanh thiết bị điện như máy tính.

Ít nhức đầu và chứng đau nửa đầu.

Giảm các triệu chứng từ các rối loạn như thấp khớp và viêm khớp.

Sự cải thiện các bệnh về da.

Dễ dàng đi ngủ vào ban đêm.

Một cảm giác tổng thể tốt hơn về sức khoẻ và phúc lợi.

Thật khó để sao lưu những tuyên bố này với các nghiên cứu khoa học, mặc dù có rất ít khuyến khích để nghiên cứu được thực hiện trên đèn muối ở nơi đầu tiên.

Tuy nhiên, có hai ích lợi khác của đèn muối, ngoài các ion âm, những người đề xuất có thể giải thích tại sao rất nhiều người báo cáo những tác động tích cực từ việc sử dụng đèn muối đá Himalayan.

Đèn muối và bức xạ điện từ

Tất cả các thiết bị điện tử như tivi, máy hát stereo, máy tính, thiết bị gia dụng và điện thoại thông minh phát ra bức xạ điện từ .

Tiếp xúc nặng nề với bức xạ điện từ liên tục đã làm tăng mức cortisol, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cao, giảm khả năng tập trung và giảm khả năng miễn dịch. Nó cũng có thể có nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ khác .

Bạn có thể cảm thấy hiệu ứng này đặc biệt trong các văn phòng mở với rất nhiều thiết bị điện. Hãy thử làm việc gần một máy phát điện mạnh như máy in và bạn sẽ biết nó nhanh chóng mang nó ra như thế nào.

Những người ủng hộ đèn muối Himalayan cho biết họ giúp bảo vệ bạn chống lại bức xạ điện từ. Mặc dù thực tế, chỉ cần một bóng đèn muối sẽ gặp khó khăn trong việc chống lại tất cả các bức xạ điện từ một phòng đầy đủ các thiết bị điện tử.

Ngọn đèn muối càng gần với bạn thì công việc sẽ làm tốt hơn để chống lại những ảnh hưởng tiêu cực của bức xạ điện từ. Mặc dù vẫn còn tốt hơn để giữ xa màn hình và các thiết bị phát điện khác có thể.

Liệu pháp màu với Đèn muối tinh thể Himalayan

Liệu pháp màu có thể không đặc biệt khoa học nhưng nhiều người báo cáo kết quả tuyệt vời với nó. Hầu hết các báo cáo về lợi ích của màu sắc trị liệu với đèn Himalayan bao gồm mức năng lượng cao hơn, tâm trạng tích cực hơn và trạng thái tinh thần rõ ràng hơn.

Con người chắc chắn đáp ứng tốt với màu sắc đẹp nên có lý do để tin rằng ánh sáng màu cam hồng hào tuyệt đẹp của đèn muối tinh thể sẽ có lợi cho việc giảm căng thẳng.
Một lợi ích khác của đèn muối là chúng không phát ra ánh sáng xanh. Hầu hết ánh sáng nhân tạo đều có màu xanh dương phổ biến cho thấy sự giảm sản xuất melatonin và có thể ảnh hưởng đến các kiểu ngủ thông thường.

Ánh sáng hồng mềm của đèn muối tinh thể Himalayan của bạn là màu lý tưởng để thư giãn và thư giãn trước khi đi ngủ. Làm như vậy trong một thời gian trước khi bạn đi vào phòng ngủ của bạn thậm chí có thể giúp bạn đi ngủ.

Làm thế nào để Chọn Đèn Muối Himalayan tốt nhất

Khi chọn đèn muối cho nhà hoặc nơi làm việc của bạn, có một vài yếu tố quan trọng cần lưu ý. Nó không chỉ là nhận được mức giá thấp nhất.

Một ngọn đèn muối chất lượng tốt sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ vì vậy bạn nên trả thêm một ít tiền cho một cái trông tuyệt vời, bền lâu và mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Dưới đây là 4 điều cần lưu ý trước khi mua đèn muối Himalayan.

Màu

Mỗi đèn muối tinh thể là duy nhất và sự kết hợp khác nhau của màu sắc mà làm cho bạn có thể khác nhau.

Nhìn chung, màu tối của màu hồng và cam được coi là chất lượng cao hơn. Rất nhạt màu hồng, đặc biệt là có màu đen có thể nhìn thấy trong nó, có thể là một dấu hiệu cho thấy nó đã được khai thác từ một tĩnh mạch chất lượng thấp hơn của muối tinh thể.
Đối với liệu pháp màu, đèn muối màu hồng chủ yếu gắn liền với cảm xúc, gần gũi và tình yêu. Mặc dù nhiều đèn muối màu cam được cho là mang lại cảm giác an toàn và có lợi cho hệ thống thần kinh và giải độc nội bộ. Hầu hết các loại đèn muối đá Hymalaya đều là sự kết hợp của cả hai màu sắc phổ.

Kích thước

Trọng lượng của đèn muối là một dấu hiệu tốt về kích cỡ và khả năng làm sạch không khí. Càng lớn thì càng có nhiều lợi ích về sức khoẻ bạn sẽ nhận thấy từ nó.
Giá cả, tất nhiên, là một yếu tố, vì vậy nếu ngân sách của bạn được sử dụng hạn chế các kích thước đèn muối như là một hướng dẫn sơ bộ:

Đối với bên cạnh không gian làm việc của bạn trên bàn làm việc, đèn muối tinh thể nhỏ hơn khoảng 5 cân là ok, mặc dù nó phải được khá gần với bạn. Nếu điều này là không thể chọn một kích thước lớn hơn.

Đối với những phòng ngủ nhỏ, tối đa là 10 feet vuông, hãy tìm một ngọn đèn muối nhỏ trên dãy Hymalaya với độ sángkhoảng 6 - 8 pounds.

Đối với một phòng ngủ lớn hơn, nhà bếp hoặc phòng khách nhỏ đi cho một ngọn đèn muối từ 9-11 pounds.

Đối với không gian lớn hơn và môi trường văn phòng, nơi có nhiều bức xạ điện từ, nên mua một cái đèn muối đá lớn, ít nhất 12 pounds và tốt hơn là một cái lớn hơn như tháp lớn này .

Hình dạng

Hình dạng đèn muối đá Hymalaya của bạn sẽ không ảnh hưởng đến khả năng làm sạch không khí hoặc tạo ra ion âm. Chỉ có diện tích bề mặt là quan trọng ở đây, do đó lợi ích cao hơn do đèn muối lớn hơn.

Về lý thuyết, đèn muội đánh bóng, giống như thiết kế kim tự tháp bất thường này , trong khi thường hấp dẫn, có diện tích bề mặt hơi giảm, do đó có thể không được hiệu quả như các phiên bản chiselled thô. Muối đèn muối cũng nên có khối muối xếp chồng lên nhau để tối đa hóa diện tích bề mặt cho những tác động có lợi nhất.

Những ý kiến ​​khác

Đảm bảo bạn mua một loại đèn muối chất lượng cao ở Hymalaya nếu bạn định đầu tư vào một cái đèn muối. Điều này rất quan trọng đối với muối tinh thể tốt hơn và vì cơ sở đó đã được gắn kết với nhau tốt như thế nào.

Một cơ sở vững chắc và an toàn đặc biệt quan trọng đối với những loại đèn muối đá lớn có thể nặng và cần được hỗ trợ tốt. Khi định vị chúng trong nhà với trẻ nhỏ sẽ đặc biệt ý thức được tính ổn định của chúng.

Đèn muối tinh thể Himalayan tốt nhất cũng sẽ có thiết bị chiếu sáng được UL / CSA chấp nhận và cách giữ bóng đèn an toàn tại chỗ. Bộ chuyển đổi độ sáng cũng hữu ích nếu bạn định sử dụng ánh sáng muối trong phòng ngủ của mình.

Đọc các bài đánh giá và kiểm tra xem những người khác có hài lòng với chất lượng xây dựng của bất kỳ loại đèn muối hồng Himalayan nào bạn đang cân nhắc. Lỗi có thể xảy ra nhưng người bán hàng tốt nên khắc phục bất kỳ vấn đề một cách nhanh chóng. Mua một ngọn đèn muối trên Amazon sẽ giúp bạn bảo vệ thêm bằng chính sách hoàn trả đơn giản của họ.

Một yếu tố quan trọng khác cần xem xét là mức điện năng của bóng đèn đi kèm với đèn muối của bạn. Nếu không có bóng đèn có công suất đủ mạnh, đèn muối sẽ không bay hơi đúng cách và có thể nhỏ giọt nước vào chân đế.

Đèn muối tinh thể thật nên cảm thấy ấm áp khi chạm để hoạt động bình thường. Như một hướng dẫn chung, sử dụng một bóng đèn có công suất 15 watt cho đèn muối £ 10 và dưới, một bóng đèn 25 watt cho khoảng 10 đến 20 cân Anh, và một bóng đèn 40 đến 60 watt cho trên 20 pound.

Nếu đèn của bạn không ấm hoặc nhỏ giọt nước, đặc biệt trong môi trường ẩm ướt, hãy thử tăng công suất của bóng đèn bên trong.

Cũng nên nhớ rằng bạn cần phải sử dụng một bóng đèn sản xuất nhiệt như thế này cho đèn muối. Bóng đèn nhiệt thấp không phù hợp. Bất kỳ đèn muối tốt sẽ đi kèm với đúng loại bóng đèn nhưng hãy nhớ điều này khi bạn cuối cùng thay thế chúng.
Đèn muối tốt nhất mà tôi tìm thấy

Bóng đèn muối Himalayan tôi sử dụng trên bàn làm việc của tôi là người bán hàng đẹp nhất này . Tôi đã nhìn thấy những thứ đắt tiền hơn nhưng tôi thực sự thích hình dạng, kích thước và đặc biệt là màu sắc của một trong những điều này.

Sẵn sàng trong phòng ngủ, nếu bạn thích ánh sáng dịu nhẹ, hoặc trong phòng khách, mặc dù tốt nhất nên đặt nó ở gần nơi bạn ngồi để được hưởng những lợi ích về sức khoẻ nhất.

Nếu bạn có thể mua được nó, nhiều bóng đèn muối được đặt xung quanh một căn phòng lớn hơn, giống như bộ hấp dẫn này , có thể mang lại nhiều hiệu quả hơn. 
Đối với không gian nhỏ hơn và một cảm giác khác nhau trực quan nhiều người cũng giống như đèn muối thiết kế giỏ hàng, chẳng hạn như một chiếc khá đẹp .

Mặc dù chúng không mạnh bằng các ion ion âm tiêu cực được đánh giá ở đây , nhưng đèn muối tự nhiên của Himalaya là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ không gian sống nào.

Họ có thể dọn dẹp không khí xung quanh các chất gây dị ứng và mặc dù rất khó để có được những nghiên cứu khoa học sâu rộng để đáp lại những lợi ích về sức khoẻ của đèn muối nhưng nhiều đánh giá tích cực về những trải nghiệm cá nhân của người dân lại khiến họ đáng để xem xét, Nhà, hoặc như một món quà cho một người bạn quan tâm đến sức khoẻ và sức khoẻ.

Có nhiều hơn về  các lợi ích ion âm cho sức khoẻ và phúc lợi của bạn ở đây . Nếu bạn tìm thấy trang này hữu ích xin vui lòng chia sẻ nó để người khác có thể tìm hiểu thêm về đèn muối Himalayan và làm thế nào họ thực sự làm việc.

---oOo---

Lợi ích của đèn muối Himalayan
Đèn muối giả so với muối giả

Trái đất là gì? Đèn muối Hymalaya? Muối biển Himalayan được tin là bao gồm các tàn tích khô của biển ban đầu, biển nguyên sinh có nguồn gốc từ trái đất. Tôi đã nói trước về những lợi ích sức khoẻ của muối biển Celtic và muối Himalayan , nhưng nếu tôi nói với bạn rằng thực sự có đèn làm từ muối Himalayan?

Đúng rồi! Chúng được gọi là đèn muối hoặc đèn đá muối và vâng, chúng thực sự được làm từ muối Himalayan hồng và có thể chiếu sáng môi trường xung quanh của bạn - nhưng chúng thực sự không được mua vì khả năng ánh sáng vừa phải của chúng. Có những tuyên bố chủ yếu rằng đèn muối Himalayan có nhiều hơn cung cấp cho bạn một ánh sáng khá. Lợi ích của đèn muối Himalayan được cho là giảm ô nhiễm không khí, ion âm và electrosmog do các thiết bị điện tử gây ra ngoài việc giảm triệu chứng cho người bị hen suyễn, dị ứng và các bệnh khác.

Có lợi ích gì cho đèn muối Hymalaya hay không, hoặc chúng chỉ là một sự gia tăng đất, rực rỡ cho ngôi nhà của bạn? Và làm thế nào bạn có thể biết đèn muối của mình là hợp đồng thực sự hay giả mạo? Tôi mừng vì bạn đã hỏi.

Đèn muối ở Hymalaya là gì và nó hoạt động?

Đèn muối Real Himalayan thực sự là khối rắn muối Himalayan đã được chạm tay. Các mỏ ngầm sâu ở Khewra, Pakistan, nằm ở rìa phía tây dãy núi Hymalaya, là nguồn cung cấp muối biển Himalayan thật sự. Màu sắc của đèn muối Himalayan dao động từ màu hồng nhạt đến màu cam hồng nhạt với màu sắc là kết quả của nồng độ khoáng. Trong trung tâm rỗng của khối muối này là một bóng đèn phát ra ánh sáng và nhiệt. Đèn muối không phải là đèn nếu không có nguồn ánh sáng và nhiệt bên trong nó. Không có điều đó, nó chỉ là một miếng muối.

Muối là hút ẩm , có nghĩa là nó thu hút các phân tử nước với chính nó. Là một phần lớn muối mà nó được, một ngọn đèn muối ở Hymalaya được cho là làm việc bằng cách thu hút các phân tử nước. Hơi nước này cũng có thể mang các chất ô nhiễm không khí trong nhà  như nấm mốc, vi khuẩn và chất gây dị ứng. Một khi hơi nước tiếp xúc với đèn muối, các chất gây ô nhiễm được cho là vẫn còn bị mắc kẹt trong muối. Kể từ khi đèn được sưởi ấm, muối sẽ khô và có thể tiếp tục chu trình hút hơi nước và các chất gây ô nhiễm, giải phóng hơi nước trở lại không khí nhưng vẫn giữ các chất ô nhiễm nguy hại cho sức khoẻ.

Chỉ cần nhìn vào ánh sáng của đèn muối ở Himalaya có thể yên tĩnh, điều trị trong và của chính nó, nhưng những tuyên bố về sức khoẻ khác thì sao? Cho đến nay, chưa có nghiên cứu khoa học tập trung đặc biệt vào lợi ích đèn muối của dãy Himalayan. Tuy nhiên, có lý do để tin rằng một ngọn đèn muối thực sự ở Hymalaya có thể cung cấp một số lợi ích về sức khoẻ cho các nghiên cứu muối khác ngoài đó cũng như nhiều lời chứng thực đáng khích lệ của người sử dụng.

Theo Viện Lung, muối (nói chung) có các đặc tính sức khoẻ sau: ( 1 )

Kháng khuẩn

Chống viêm

Làm nồng đậm chất nhầy và tăng tốc vận chuyển mucucillarary

Loại bỏ các mầm bệnh (ví dụ, phấn hoa trong không khí)

Giảm mức IgE (hệ miễn dịch quá mức)

Lợi ích của đèn muối Himalayan

1. Thanh lọc không khí

Trong số tất cả các lợi ích của đèn muối Hymalaya có thể, thanh lọc không khí thường là mục tiêu tinh hoa của hầu hết người mua. Các nhà máy làm sạch không khí cũng thường được mua vì lý do này. Không có nghi ngờ rằng không khí sạch hơn trong nhà của bạn sẽ tốt hơn cho sức khoẻ của bạn.

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Khoa học Vườn Hoa Kỳ, thành phần chính của ô nhiễm không khí hoặc sương khói là ozone, thường được liên kết với không khí ngoài trời, nhưng nó cũng đi vào không gian sống trong nhà như ở nhà hoặc văn phòng của bạn. ( 2 )

Như tôi đã mô tả trước đó, một ngọn đèn muối ở Hymalaya với bản chất mặn của nó có thể dễ dàng hút hơi nước vào nó. Với hơi nước này thường có các chất gây ô nhiễm không khí trong nhà, bao gồm dị ứng, nấm mốc và vi khuẩn. Khi nước chạm bóng đèn nóng, muối sẽ bẫy các chất ô nhiễm nhưng giải phóng hơi nước. Chu kỳ này lặp lại trong khi đèn bật và ấm. Bằng cách loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi không khí, đèn muối sẽ giúp bạn không khí trong lành hơn.

2. Giảm bức xạ điện từ và nhiễm khuẩn trong không khí

Vì vậy, nhiều thứ xung quanh chúng ta ngày nay giải  phóng bức xạ điện từ dưới dạng các ion dương không lành mạnh - những thứ như điện thoại di động, máy tính và truyền hình của bạn, chỉ cần để tên một vài. Bức xạ điện từ (EM), hay còn gọi là electrosmog, có thể không nhìn thấy được nhưng được cho là gây ra một số tác động lâu dài nghiêm trọng. Tiếp xúc thường xuyên với bức xạ EM được biết chủ yếu để gây mệt mỏi, tăng căng thẳng và làm suy yếu hệ thống miễn dịch.

Đã có hơn 2.000 nghiên cứu cho thấy các ảnh hưởng độc hại của các trường điện từ tất cả các nguồn. Các nhà khoa học đã kết luận rằng "tiếp xúc lâu dài với bức xạ ở mức độ thấp (như điện thoại di động) có thể gây ra nhiều loại ung thư, làm giảm khả năng miễn dịch, và góp phần vào bệnh Alzheimer và chứng mất trí , bệnh tim và nhiều bệnh khác. "( 3 )

Một cách tuyệt vời để tăng sự phơi nhiễm với ion âm là dành nhiều thời gian hơn trong tự nhiên, đặc biệt là xung quanh nước. Đèn muối ở Hymalaya được cho là phát ra các ion âm với một lượng nhỏ và loại bỏ các tín hiệu tích cực. Bằng cách neutralizing bức xạ điện từ, chúng có thể giúp làm giảm các ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của electrosmog có hại. Cân bằng các ion dương và âm cũng có thể giúp làm giảm các nhiễm trùng không khí. ( 4 )

3. Làm dịu cơn suyễn và các triệu chứng dị ứng

Muối Himalayan bây giờ được sử dụng trong thuốc hít để giảm nhẹ cơn hen và dị ứng. Liệu pháp muối cũng được sử dụng để điều trị bệnh nhân phổi tắc nghẽn mạn tính (chronic obstructive pulmonary disease - COPD). COPD là một bệnh về phổi gây suy nhược và thoái hóa đặc trưng bởi sự hạn chế luồng không khí vào và ra khỏi phổi. Theo Viện Lung, "Một số người đã tìm thấy liệu pháp muối là một lựa chọn hiệu quả để làm giảm các triệu chứng của bệnh phổi, dẫn đến thở dễ dàng hơn."

Nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh được những lợi ích muối rất ấn tượng, bao gồm: ( 5 )

85 phần trăm trường hợp hen xuyễn nhẹ và trung bình

75 phần trăm trường hợp hen nặng

97 phần trăm của viêm phế quản mãn tính , co thắt phế quản và các trường hợp xơ nang

Muối cho các vấn đề về hô hấp được cho là đã bắt đầu với các công nhân mỏ muối ở Siberia vào những năm 1800, những người có ít vấn đề về hô hấp nhỏ so với những người xung quanh họ có nghề nghiệp ít mặn hơn. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy những hang động muối ở các spa khác nhau, và trải nghiệm hang động muối này cũng đang cố gắng tạo ra lại với sự phát minh ra ống hít muối. Đèn muối là một cách khác có quy mô nhỏ hơn để mang lại trải nghiệm hang động muối (và hy vọng lợi ích sức khoẻ) về nhà. ( 6 )

4. Tăng cường Khuyến khích Tình dục và Giữ ngủ

Một lợi ích sức khỏe khác của đèn muối Himalayan là giảm các triệu chứng lo lắng . Theo cách điều trị bằng màu sắc cũng như sự hài lòng của con người, ánh sáng ấm áp hồng nhạt đến cam của đèn muối là sự hiện diện yên tĩnh và hạnh phúc trong phòng. Ngoài ra, như là một mảng thực sự của tự nhiên, muối Himalayan cho ra ion âm như thác nước (nhưng với số lượng nhỏ hơn nhiều). Kể từ khi đèn muối Himalaya phát hành ion âm vào không khí, chúng có thể giúp giảm bớt lo lắng và cũng khuyến khích một bầu không khí thư giãn cho giấc ngủ. ( 7 ) Nhiều người thích giữ đèn muối trong phòng ngủ của họ vì hiệu quả làm dịu.

Tại sao các ion âm lại rất tuyệt? Bạn không thể nếm, ngửi thấy hoặc nhìn thấy chúng, nhưng chúng là một số phân tử ấn tượng. Khi các ion âm đến được với dòng máu, chúng ta tin rằng chúng sẽ sinh ra các phản ứng sinh hóa làm tăng mức độ serotonin hóa học tâm trạng , giúp giảm bớt chứng trầm cảm, giảm căng thẳng và tăng năng lượng ban ngày. ( 8 )

Làm thế nào để Nói Real vs Himalayan giả Muối Đèn

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho đèn muối Himalayan, bạn muốn làm bài tập về nhà của bạn để chắc chắn rằng bạn chọn lựa chọn tốt nhất có thể. Có nói đến một vài cách để nói nếu bạn có một đèn muối đó là hợp lý thực sự. Thật không may, một số đặc điểm này chỉ được thông báo cho bạn nếu bạn đọc kỹ các bài đánh giá rất cẩn thận hoặc, một kịch bản ít mong muốn hơn, một khi bạn đã thực sự sử dụng nó trong nhà một thời gian (vì vậy hãy giữ nó!).

Các dấu hiệu hàng đầu cho thấy đèn muối Himalayan của bạn là giả mạo bao gồm: ( 9 )

1. Chính sách Hoàn trả Nghèo nàn

Đèn muối thực Himalayan được làm bằng muối nên không có gì ngạc nhiên khi chúng là vật thể mong manh. Một nhà sản xuất giỏi biết điều này và có chính sách hoàn trả linh hoạt vì có thể có một số thiệt hại khi chuyển tiếp. Nếu nhà sản xuất đèn muối là cực kỳ nghiêm ngặt (như chính sách "KHÔNG RETURNS"), sau đó nó sẽ làm bạn tự hỏi nếu đó là một hoạt động lừa đảo. Điều này không nhất thiết phải là trường hợp, nhưng một số nhà bán lẻ giả mạo đã được biết là không cho phép trả lại bất kỳ khoản thu nhập nào bởi vì họ biết rằng họ không cho bạn món hàng thật.

2. Độ bền cao 

Như tôi đã nói, đèn muối Himalayan vốn đã mong manh. Một khi bạn sở hữu một, chắc chắn bạn sẽ cần phải cẩn thận để không thả nó hoặc bang nó vào các đối tượng rắn khác vì tinh thể muối có thể bị hư hỏng rất dễ dàng. Đây thực sự là một thời gian hiếm khi độ bền không phải là mong muốn. Nếu đèn muối của bạn không bị ảnh hưởng bởi va chạm, nó có thể là một kẻ lừa đảo.

3. Ánh sáng Rất sáng

Nếu tất cả những gì bạn tìm kiếm là nguồn sáng rực rỡ, đèn muối không phải là cách để đi. Do hàm lượng khoáng chất cao, một ngọn đèn muối ở Hymalaya đã phát ra ánh sáng theo cách không đều và bị che khuất. Một ngọn đèn muối thực sự không cho đủ ánh sáng để hoàn toàn chiếu sáng một căn phòng. Nếu bạn có, thì hầu như không phải là hợp đồng thực.

4. Tinh thể trắng Không tốn kém 

Bạn sẽ thường tìm thấy đèn muối Himalayan mà cho ra một màu nâu ấm áp hoặc màu da cam. Có một thứ như một ngọn đèn muối trắng trên dãy Hymalaya, nhưng nó cực kỳ hiếm hoi và đắt tiền hơn những cái có màu. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một bóng đèn muối trắng không đắt hơn đáng kể so với các phiên bản màu hồng / cam, chỉ đạo rõ ràng vì đây có thể là một kẻ lừa đảo.

5. Không đề cập đến Pakistan

Các mỏ ngầm sâu ở Khewra, Pakistan, là nguồn duy nhất của muối hồng Himalayan thật sự. Nếu bạn đang đặt câu hỏi liệu bạn có một ngọn đèn muối thực sự ở Hymalaya, hãy tìm đề cập đến Pakistan như quốc gia có nguồn gốc muối của nó. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà sản xuất đèn biết nguồn gốc của muối, nhớ rằng nó có thể liệt kê nước xuất xứ như là vị trí lắp ráp của đèn.

6. Độ chống ẩm

Theo tính chất vốn có của nó, muối là một chất hấp thụ nước. Nếu đèn muối của bạn không có vấn đề ở gần nguồn hơi ẩm (như vòi hoa sen), đây là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn sở hữu hàng giả. Một ngọn đèn muối thực sự dễ bị đổ mồ hôi khi tiếp xúc với hơi ẩm.

7. Không gặp bất kỳ lợi ích

Nếu bạn chắc chắn rằng bạn đã mua đèn muối cỡ phù hợp cho không gian bạn đang sử dụng nó và bạn cũng đã được tiếp xúc với nó một cách thường xuyên và không thấy bất kỳ tác động tích cực nào, sau đó bạn có thể không có Một ngọn đèn muối thực sự ở Hymalaya.

Tại sao muối Himalayan lại tốt cho bạn

Himalayan muối hồng là muối mỏ rất tinh khiết, có nguồn gốc từ muối biển cổ đại ở vùng Punjab của Pakistan. Nó được cho là dạng tinh khiết nhất của muối. Là muối hồng, muối Himalayan giàu sắt, canxi, kali, magiê và đồng. Tất cả những chất dinh dưỡng này thực sự là những gì cho muối Himalayan màu hồng của nó khá hồng. ( 10 )

Khi ăn vào, muối Himalayan thật sự được cho là:

Thực hiện nước uống có tính kiềm

Cung cấp các khoáng chất thiết yếu và khoáng chất

Chuẩn hóa chức năng trao đổi chất

Dễ dàng hấp thụ bởi các tế bào của cơ thể

Tăng lưu lượng và lưu thông năng lượng

Mẹo mua sắm và các biện pháp phòng ngừa muối Himalayan

Khi mua đèn muối hồng muối của Himalayan, hãy xem xét kích thước của căn phòng mà bạn muốn sử dụng đèn của mình. Phạm vi bảo hiểm của một đèn muối được xác định bởi kích thước của muối tinh thể. Đối với phòng ngủ cỡ trung bình, một bóng đèn nhỏ hơn thường có đầy đủ, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để sử dụng nó trong một khu vực lớn hơn như phòng khách của bạn, bạn muốn đi lớn hơn. Trung bình, để làm sạch không khí một không gian một cách hiệu quả, bạn cần một cân muối đá cho mỗi diện tích 16 feet vuông (bốn feet by bốn feet). Nếu cần thiết, bạn luôn có thể sử dụng nhiều đèn muối lan ra trong một căn phòng đơn.

Muối là hút ẩm, có nghĩa là nó hấp thụ nước. Đó là lý do tại sao các tinh thể muối hồng của Himalayan bắt đầu tan chảy khi tiếp xúc kéo dài với độ ẩm cao. Vì vậy, bạn nên giữ chúng xa nguồn ẩm hộ gia đình như vòi hoa sen, máy rửa chén và máy giặt. Nó có thể nguy hiểm nếu muối bắt đầu bị rò rỉ trên giá đỡ đèn. Để tránh mua một bộ đèn không chuẩn, hãy mua một đèn muối kết nối vững chắc với đế. Nó cũng lý tưởng để tìm thấy một ngọn đèn muối có chứng nhận UL, đó là một biện pháp thêm đảm bảo an toàn. ( 11 )

Giống như bất kỳ đèn nào, luôn luôn thực hiện an toàn cháy thích hợp, kể cả giữ nó ở nơi trẻ không thể kéo nó xuống hoặc gõ.

Suy nghĩ cuối cùng về Đèn Muối Himalayan

Cho đến nay, các nhà khoa học dường như không quan tâm đến ánh sáng muối điều trị của đèn muối Himalayan. Hy vọng rằng một số nghiên cứu cụ thể về lợi ích của đèn muối sẽ được tiến hành sớm, nhưng trong thời gian chờ đợi, các nghiên cứu về muối khác có thể gây ấn tượng và đáng khích lệ.

Nếu bạn đang tìm kiếm để tạo ra một đèn muối Himalaya mới nhất bổ sung vào nhà hoặc văn phòng của bạn, chỉ cần đảm bảo rằng bạn nhận được điều thực sự. Nếu bạn mua đèn muối Himalaya thật sự và sử dụng nó thường xuyên, bạn chỉ có thể nhận thấy hơi thở dễ thở hơn, cách cư xử bình tĩnh và ngủ ngon hơn trong tương lai gần của bạn.
Tiến sĩ Josh Axe là một sứ mệnh cung cấp cho bạn và gia đình bạn những lời khuyên dinh dưỡng chất lượng cao nhất và các công thức nấu ăn lành mạnh trên thế giới ...

---oOo---

Trang nước ngoài nói về đèn muối (Phần 2)

Đèn muối Himalayan

Lợi ích cho ngôi nhà của bạn

Có rất ít thứ trong cuộc sống êm dịu và thư giãn như nắng ấm của ngọn lửa trại, và đèn muối Himalayan cung cấp bầu không khí tuyệt vời này ở nhà.

Tôi đã nói trước về cách tôi sử dụng chúng để giúp làm sạch không khí trong nhà và cho ánh sáng đỏ nhẹ nhàng của họ. Chúng tôi sử dụng những bóng đèn này thường xuyên như vậy mà tôi cho là chúng xứng đáng với bài viết của họ.
Đèn muối Himalayan là gì?

Đèn muối hoặc đèn HPS (Himalayan Pink Salt) là những miếng muối Himalayan với một cái bóng nhỏ bên trong. Chúng có thể là những miếng muối rắn ( như cái này ) hoặc các giỏ trang trí đầy những tinh thể muối lớn ( như thế này ). Họ cung cấp một ánh sáng ấm áp tốt đẹp khi được thắp sáng và có thể có lợi cho chất lượng không khí trong nhà.

Đèn muối himalaya được làm từ tinh thể muối tinh khiết, thực phẩm, tinh thể muối của dãy Himalayan và thậm chí có thể được pha bột thành muối trong các công thức nấu ăn nếu cần. Những chiếc đèn đẹp này đã trở nên phổ biến trong thời gian gần đây và có rất nhiều lợi ích cho chúng.

Nhưng những lợi ích này thực sự được ủng hộ bởi khoa học?

Hãy cùng tìm hiểu…

Đèn làm muối thực sự tạo ra các ion âm?

Nhiều nguồn cho rằng đèn muối là máy phát ion âm tự nhiên, mặc dù có một số điểm quan trọng để hiểu:

Ion âm là gì?

Tại bất kỳ thời điểm nào, có cả ion dương và âm trong không khí. Là một hồi tưởng lại lớp khoa học năm thứ nhất:

"Một ion là một nguyên tử hoặc phân tử, trong đó tổng số electron không bằng với tổng số proton, cho nguyên tử một điện tích dương hoặc âm."

Các ion tích điện dương được gọi là cation, trong khi các ion tích điện âm là anion. Lượng dương hoặc âm tính làm cho ion có thể di chuyển và liên kết dễ dàng.
Ion âm tính trong tự nhiên

Các ion âm xuất hiện thường xuyên hơn trong tự nhiên và chúng thường được tạo ra bởi những thứ như bão sét, ánh sáng mặt trời, thác nước và sóng đại dương. Nước máy được xem là nguồn cung cấp ion âm của thiên nhiên và có thể là một trong những điều góp phần làm mới mùi hương của thác nước và bãi biển. Trên thực tế, đây là một trong những lý do mà mọi người thường báo cáo cảm giác được làm mới lại hoặc làm mới sau cơn bão hoặc tại bãi biển.

WebMD giải thích một số lợi ích của các ion âm trong không khí:

Nói chung, các ion âm làm tăng dòng oxy đến não; Tiến sĩ Pierce J. Howard, tác giả cuốn The Owners Manual of the Brain: Các ứng dụng hàng ngày từ nghiên cứu trí tuệ trí tuệ và giám đốc nghiên cứu tại Trung tâm Khoa học nhận thức Ứng dụng ở Charlotte, cho biết: , NC

Họ cũng có thể bảo vệ chống lại mầm bệnh trong không khí, dẫn đến giảm kích ứng do hít phải các hạt khác nhau làm cho bạn hắt hơi, ho, hoặc đau họng.

Và đối với một trong ba người chúng ta nhạy cảm với hiệu ứng của chúng, các ion âm có thể làm cho chúng ta cảm thấy như chúng ta đang bước đi trên không. Bạn là một trong số họ nếu bạn cảm thấy ngay lập tức làm mới ngay khi bạn mở một cửa sổ và hít thở không khí trong lành và ẩm ướt.

Những nơi như thác nước và những bãi biển nơi có ion âm được sản xuất tự nhiên có thể có nồng độ ion âm lên đến 10.000 ion âm trên một centimet khối, trong khi các thành phố bận rộn có thể có nồng độ ion âm ở mức 100 Ion trên một centymetric khối.
Đèn muối tạo ra các ion âm?

Câu trả lời ngắn gọn: Có. Nhưng không phải với số lượng lớn.

Chi phí thời gian trong tự nhiên, đặc biệt là nước xung quanh chắc chắn là cách tốt nhất để tiếp xúc với ion âm, nhưng đèn muối cũng tạo ra lượng nhỏ, đặc biệt khi sử dụng liên tục theo thời gian.

Vì các ion dương thường được tạo ra bởi các thiết bị điện tử như máy tính, TV, lò vi sóng, và thậm chí cả máy hút bụi và thường có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề như dị ứng, stress và rối loạn giấc ngủ. Các ion âm có thể trung hòa các ion dương (chúng liên kết với nhau) và giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, đèn muối cung cấp một ánh sáng nhẹ nhàng mà nhiều người tìm thấy thư giãn.

Tôi không sử dụng đèn muối như một máy phát ion âm, nhưng giữ chúng xung quanh nhà, đặc biệt là gần thiết bị điện tử. Nếu ion âm là mục tiêu, sử dụng một máy phát ion âm sẽ là một nguồn tập trung nhiều hơn.

Tuy nhiên, Muối Đèn Hấp thụ

Muối, theo bản chất của nó, là hút ẩm , có nghĩa là nó thu hút nước đến bề mặt của nó và nước này bay hơi nhanh chóng do lượng nhiệt nhỏ từ nguồn sáng (đây cũng là lý do tại sao đèn muối có xu hướng đổ mồ hôi và xuất hiện ướt trong khí hậu ẩm ướt) .

Một lượng hơi nước nhỏ có trong không khí và có thể mang những thứ như nấm mốc, vi khuẩn, và chất gây dị ứng. Đèn muối thu hút hơi nước này và những thứ nó mang lên bề mặt của nó và loại bỏ chúng khỏi không khí. Đây là một trong những lợi ích chính của đèn muối, và một trong những lý do chúng tôi có chúng trong hầu hết các phòng trong nhà của chúng tôi.

Lợi ích của Đèn Muối Himalayan

Đèn muối có thể không phải là thuốc chữa tiêu chảy loại ion âm mà chúng được tạo ra, nhưng chúng tôi có trong nhiều phòng trong nhà vì những lý do khác:

1. Đèn Đêm và Ánh sáng Đen Tối

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các màu sắc khác nhau của ánh sáng ảnh hưởng đến cơ thể theo những cách khác nhau. Bác sĩ của tôi khuyên nên tránh ánh sáng màu xanh sau khi hoàng hôn vì nó có thể can thiệp vào nhịp sinh học và phá vỡ các hormone ngủ.

Thật không may, nhiều nguồn ánh sáng hiện đại như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính và TV đã phát ra rất nhiều ánh sáng xanh và nhiều người trong chúng ta dành rất nhiều thời gian để nhìn chằm chằm vào chúng, đặc biệt là vào buổi tối.

Mặt khác, bóng đèn muối mang lại một ánh sáng màu cam ấm áp, tương tự như các màu sắc được tìm thấy trong lửa trại hoặc dưới ánh nến. Vì lý do này, chúng là nguồn sáng tuyệt vời cho buổi tối và thậm chí có thể được sử dụng như một ánh sáng ban đêm mà không ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ.

Tôi thường đeo kính mát màu cam vào ban đêm nếu tôi sẽ ở trên máy tính hoặc xem một bộ phim để tránh ánh sáng màu xanh lá cây và chúng tôi sử dụng chủ yếu là đèn muối và đèn cam thấp và sau khi trời tối.

2. Có thể cải thiện chất lượng không khí

Đèn muối không phải là một nguồn cung cấp các ion âm. Tuy nhiên, do tính chất hút ẩm của chúng, chúng có thể cải thiện không khí theo những cách khác. Bên cạnh việc tạo ra một ánh sáng rực rỡ, chúng có thể thu hút các chất ô nhiễm trong không khí và thậm chí làm trung hòa các hiệu ứng của điện tử.

3. Lợi ích về ánh sáng và màu sắc

Những bóng đèn nhẹ nhàng này cũng có thể giúp tăng cường tâm trạng và mức độ năng lượng, đặc biệt đối với những người có chứng rối loạn mãn tính (SAD). Màu da cam mềm là một trong những màu nhẹ nhàng thường được sử dụng để làm dịu tâm trạng và tăng cường tập trung. Một lượng nhỏ các ion âm cũng có thể hữu ích trong việc thúc đẩy tâm trạng .

4. Làm dịu dị ứng

Anh trai của tôi đã phải vật lộn với chứng hen suyễn và dị ứng trong suốt cuộc đời của anh ấy và anh ấy thấy nhẹ nhõm khi sử dụng một ống hít muối Himalayan . Những người khác nhận thấy một sự khác biệt từ việc có đèn muối trong nhà hoặc văn phòng của họ.

Làm thế nào để Chọn Một Salt chất lượng cao

Có thể mua máy tạo ra các ion âm , nhưng tôi thấy rằng đèn muối là một lựa chọn thay thế ít tốn kém hơn và cũng cung cấp các lợi ích khác.

Chúng tôi có đèn muối ở hầu hết các phòng trong nhà và thưởng thức chúng trong những tháng mùa đông khi không thể mở cửa sổ hoặc dành nhiều thời gian bên ngoài. Bây giờ chúng ta có một ngọn đèn muối rắn hoặc một chiếc đèn rổ trong một vài căn nhà của chúng tôi và tôi yêu chúng vì ánh sáng xung quanh và màu da cam.

Đèn muối có chi phí ít hơn nhiều loại đèn khác và chất lượng cao có thể kéo dài hàng thập kỷ.

Nếu bạn quan tâm đến việc thêm một đèn muối vào nhà của bạn, hãy chọn những người có các tính năng này cho chất lượng tốt nhất:

Màu cam - Đèn màu đậm thường được coi là chất lượng cao hơn. Đèn nên chỉ định rằng chúng là muối Himalayan 100%, vì việc bắt chước rẻ có thể sử dụng muối chất lượng thấp hơn.

Kích thước - Đèn muối lớn hơn, ảnh hưởng lớn hơn. Những chiếc đèn nhỏ hơn trọng lượng 5-6 pounds trong khi những chiếc lớn hơn có thể nặng tới 50. Một nguyên tắc chung tốt là 1 pound muối sẽ lọc khoảng 4 × 4 diện tích của một căn phòng. Đèn nhỏ hơn thường ít tốn kém hơn, vì vậy chúng tôi giữ 1-2 phòng nhỏ hơn và 2-3 phòng lớn hơn trong nhà.

Bề mặt thô - Diện tích bề mặt của đèn muối xác định tiềm năng hút ẩm của nó. Đèn Rougher có diện tích bề mặt cao hơn đèn mượt và đánh bóng và có hiệu quả hơn trong việc nâng cao chất lượng không khí. Theo tôi, chúng cũng đẹp hơn và là một trang trí tuyệt vời cho hầu hết các phòng.

Bóng đèn - Lợi ích hút ẩm là do muối và nhiệt cùng nhau nên điều quan trọng là sử dụng bóng đèn sản sinh ra nhiệt. Bóng đèn LED không đạt được điều này. Tôi sử dụng những bóng đèn rẻ tiền này .

Đèn HPS: Dây dưới cùng

Đèn muối không phải là thuốc chữa bách bệnh và chúng không thay thế cho bộ lọc không khí. Họ không tạo ra một lượng lớn ion âm như bạn sẽ tìm thấy trong tự nhiên, đặc biệt là xung quanh nước. Nếu ion âm là mục đích, đi bộ hay tắm trong tự nhiên là một cách hiệu quả hơn để có được chúng.

Đèn muối là một nguồn sáng đẹp có thể mang lại lợi ích của liệu pháp màu sắc, bằng cách làm sạch không khí ẩm và giảm dị ứng. Chúng là nguồn ánh sáng không có màu xanh không đắt tiền để sử dụng sau khi trời tối và như một ánh sáng ban đêm cho trẻ nhỏ.

Vào cuối ngày, họ sẽ không tự khắc phục bất kỳ vấn đề sức khoẻ nào hoặc cải thiện đáng kể chất lượng không khí trong nhà. Tuy nhiên, chúng là một nguồn ánh sáng thân thiện và sinh thái tạo ra một quang phổ ánh sáng khỏe mạnh. Nếu bạn chọn đèn cho ngôi nhà của bạn, chúng là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét.

Các bài viết khác về chất lượng không khí

Nguồn:

https://www.epa.gov/indoor-air-quality-iaq
https://en.wikipedia.org/wiki/Hygroscopy


Thayer, RE (1989). Biopsychology của Tâm trạng và Đau. New York: Nhà xuất bản Đại học Oxford


Diamond, M. (1988) Làm giàu di truyền: Tác động của môi trường đối với việc giải phẫu não. New York: Báo chí tự do.


Yepsen, RB, Jr. (1987) Làm thế nào để Tăng Năng lượng Brain của bạn: Đạt được trí thông minh cao điểm, bộ nhớ và sự sáng tạo. Emmaus, Pa .: 


Rodale.webmd.com/balance/features/negative-ions-create-positive-vibes

---oOo---

10 lý do để có một muối Himalayan Đèn
trong mỗi phòng trong nhà của bạn

Ngày 15 tháng 6 năm 2015 bởi Janice Taylor

Bài đăng này có thể chứa liên kết liên kết. Đọc Tiết lộ Chi nhánh của chúng tôi tại đây.
Bạn không biết những gì bạn đang thiếu nếu bạn chưa bao giờ sở hữu một đèn muối Himalayan. Giống như có một cửa sổ mở - một nguồn sáng tự nhiên tươi sáng, không khí trong lành - trên bàn làm việc của bạn, trong phòng khách của bạn, bên cạnh giường, hoặc bất cứ nơi nào bạn chọn để đặt nó.

Bạn đang tìm mua đèn muối ở Hymalaya? Thiết bị pha lê tuyệt đẹp của dãy núi Hymalaya  này là sản phẩm đèn muối tốt nhất trên thị trường - và giá cả hợp lý nhất. (Mặc dù chúng tôi tiết lộ thêm bốn người chọn tuyệt vời ở cuối bài này!) Nhận nó trên Amazon ở đây .  

Trước khi chúng tôi nghiên cứu về các lợi ích sức khoẻ của việc sử dụng đèn muối Himalayan ở nhà bạn, trước tiên bạn nên học một bài học hoá học ngắn gọn:
Tất cả vật chất (cơ thể người, không khí, nước, vv) được tạo thành từ các phân tử gồm các nguyên tử gồm ba loại hạt: proton (điện tích dương), điện tử (điện tích âm) và neutron (không sạc điện). Các điện tử xoay quanh các phân tử của chúng giống như các hành tinh xoay quanh một ngôi sao. Thỉnh thoảng một electron bay đi và khi nó có thể, nó để lại một ion tích điện tích mà mục đích duy nhất của nó trong cuộc đời trở thành để lấp đầy khoảng trống do electron mất đi của nó. Nói cách khác: nó muốn ăn cắp một điện tử thay thế từ một phân tử khác. Do sự khác biệt trong cấu trúc phân tử (số electron ở quỹ đạo ngoài cùng, sức mạnh và cấu trúc của các liên kết electron, vv) một số vật liệu mất điện tử dễ dàng hơn các vật khác.

Với sự hiểu biết cơ bản về hành vi của các ion dương và âm tính trong tâm trí của bạn, chúng ta hãy xem 10 lợi ích hàng đầu của Đèn Muối Himalayan.

1. Muối Làm sạch và Khử mùi Không khí

Có lẽ lợi ích nổi tiếng nhất - và tại sao đa số người dân sử dụng chúng - là do sức mạnh đáng kinh ngạc của họ để loại bỏ bụi, phấn hoa, khói thuốc lá, và các chất gây ô nhiễm khác từ không khí. "Nhưng làm thế nào để họ làm điều này," bạn yêu cầu? "Nó chỉ là một miếng muối lớn với một bóng đèn bên trong, phải không?"

Vâng vâng, nhưng không. Có nhiều thứ hơn thế.

Đèn muối Himalayan làm sạch không khí thông qua sức hút ẩm , có nghĩa là chúng thu hút các phân tử nước từ môi trường xung quanh, sau đó hấp thụ các phân tử này - cũng như bất kỳ hạt nước ngoài nào chúng mang được - vào trong muối. Khi đèn HPS nóng lên từ nhiệt sinh ra từ bóng đèn bên trong, cùng một lượng nước đó bay hơi trở lại vào không khí, các hạt bụi, phấn hoa, khói, vv bị giữ trong muối.

2. Giảm các triệu chứng dị ứng & Suyễn

Vì đèn muối Himalayan loại bỏ các hạt bụi vi lượng, vật nuôi, nấm mốc, nấm mốc và các loại tương tự từ không khí xung quanh, đặt một hoặc hai đèn trong phòng mà bạn dành nhiều thời gian nhất có thể giảm đáng kể các triệu chứng dị ứng. Ngay cả những người bị suyễn nên nhận thấy một sự khác biệt lớn sau một hoặc hai tuần. (Trên thực tế, muối hồng Himalayan rất tốt cho đường hô hấp của bạn, thậm chí cả những người hít phải HPS !)

3. Giảm ho

Khi đèn muối Himalayan nóng lên và bắt đầu vận động đi tiêu thụ các hạt không khí, nó cũng sẽ làm thay đổi tính chất của các phân tử được giải phóng. (Nhớ bài học hoá học của chúng tôi?) Phần lớn các ngôi nhà được chứa đầy các ion tích điện dương mà không đặc biệt tốt cho sức khoẻ của một người. Các ion dương được tạo ra bởi một số thứ, nhưng nguồn chính cho hầu hết chúng ta là từ các thiết bị điện tử của chúng tôi.
Một trong những thiệt hại về sức khoẻ khi hít thở rất nhiều ion dương trong không khí là lông mi (các sợi lông nhỏ) dẫn đến khí quản (aka: khí quản) trở nên chậm chạp và không hoạt động tốt để giữ các chất gây ô nhiễm khỏi phổi của chúng ta. Khi đèn muối màu hồng của Himalaya hấp thụ nước và các hạt từ không khí, nó cũng có các ion dương với chúng. Sau đó, khi muối nóng làm sạch hơi nước trở lại trong không khí, nó cũng loại bỏ các ion âm có ảnh hưởng ngược lại đối với đường thở của chúng ta - làm tăng hoạt động của cơthể để giữ cho phổi của bạn rõ ràng.

Tất cả những điều này có nghĩa là trong vỏ ốc sên: Bên cạnh việc loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ không khí, đèn muối hồng muối của Himalaya cũng giúp cơ thể lọc không khí hiệu quả hơn, vì vậy bất kỳ hạt nước ngoài nào bạn hít vào sẽ không biến thành phổi.

4. Tăng mức năng lượng

Đi qua khu vực nông thôn với cửa sổ xuống, dành thời gian ở bãi biển hoặc cắm trại trên núi, hoặc chỉ đơn giản là tắm vòi sen đầu tiên vào buổi sáng là tất cả những thứ mà nhiều người thấy khỏe mạnh. Không phải ngẫu nhiên đó là tất cả các hoạt động làm cho chúng ta tăng nồng độ ion âm như những chất được tạo ra bởi đèn muối Himalayan. Thực tế là, các ion dương sap cơ thể của chúng ta về năng lượng. Thật không may, tất cả là quá phổ biến để chúng tôi cố gắng chẩn đoán vấn đề như một cái gì đó hoàn toàn khác.

Nếu bạn liên tục cảm thấy mệt mỏi và không biết tại sao, hãy thử giữ một đèn muối Himalayan trong phòng hoặc phòng mà bạn dành nhiều thời gian nhất. Sau khoảng một tuần, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt.

5. Phản xạ điện từ không khí trung hòa

Ngày nay, hầu hết chúng ta đang sống trong một đại dương ẩn dụ của bức xạ điện từ (EM) chảy từ các thiết bị điện tử của chúng ta (ví dụ: tivi, máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, thiết bị, sterio, vv). Mặc dù chúng có thể không nhìn thấy được, nhưng tác động lâu dài của việc tiếp xúc với EM có thể khá nghiêm trọng. Tiếp xúc thường xuyên với bức xạ EM được biết là làm tăng mức độ căng thẳng, gây ra sự mệt mỏi mãn tính, và giảm phản ứng miễn dịch của cơ thể, trong số những thứ khác.
Khi chúng phát ra ion âm vào trong không khí, đèn muối Himalayan hoạt động để trung hòa bức xạ điện từ. Giữ một cái cạnh máy tính, tivi, và bất kỳ thiết bị điện nào khác mà bạn sử dụng thường xuyên để giảm nguy cơ tiềm ẩn cho bạn và gia đình của bạn.

6. Ngủ ngon hơn

Một tác dụng phụ khác là kết quả tiếp xúc với các ion dương trong không khí là nó làm bạn ngủ ngon. Điều này xảy ra vì những hạt dương tích điện này thực sự có thể làm giảm lượng máu và oxy cung cấp cho não dẫn đến các mẫu ngủ không đều. Đèn muối hồng Himalayan là máy phát ion âm tự nhiên, do đó chúng có thể giúp đảo ngược vấn đề này. Giữ một hoặc hai phòng ngủ của bạn để cải thiện chất lượng không khí để bạn có thể ngủ ngon giấc ban đêm.

Hãy nhớ rằng, ngay cả khi bạn đang như tôi và bạn không thể ngủ trừ khi căn phòng tối hoàn toàn, bạn luôn có thể tắt đèn khi đi ngủ. Chỉ cần để nó trên cho phần còn lại của ngày để nó có thể làm công việc của mình trong khi bạn đang tỉnh táo. Những người ở nơi khí hậu ẩm nên biết rằng đèn HPS có xu hướng khóc khi muối trở nên mát. Bạn chắc chắn muốn bảo vệ bề mặt bằng cách đặt một đĩa dưới bên dưới và chắc chắn làm theo các hướng dẫn sử dụng và chăm sóc mà nên đi kèm với đèn của bạn!

7. Cải thiện Tâm trạng & Nồng độ

Đèn muối màu hồng Himalayan là một cách tuyệt vời để tự nhiên tăng cường tâm trạng của bạn hoặc để giúp bạn thư giãn và thư giãn vào cuối ngày. Đồng thời và ở phía đối diện của đồng xu, đèn HPS rất tốt cho việc cải thiện nồng độ. Một lần nữa, điều này là do ảnh hưởng của các ion âm lên cơ thể, làm tăng lượng máu và cung cấp oxy cho não và các cơ quan khác, cũng như tăng cường serotonin - chất dẫn truyền thần kinh khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

8. Xử lý rối loạn sinh mệnh theo mùa

Ngoài việc tạo ra các ion âm cải thiện tâm trạng và mức năng lượng, ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng được đưa ra bởi đèn muối màu hồng của Himalaya gần đủ ánh sáng để nắng nóng mà thậm chí chúng có thể được sử dụng để làm giảm các triệu chứng của chứng rối loạn tình cảm theo mùa. Năm nay khi những ngày ngắn hơn, hãy chống lại sự thờ ơ của xung quanh mình bằng một vài đèn HPS đặt vào bộ hẹn giờ.

9. Giảm điện tĩnh trong không khí

Mặc dù không phải là "lợi ích sức khoẻ" ngay từ cái nhìn đầu tiên, tĩnh vẫn là những điều đáng buồn. Nó gây ra căng thẳng, bối rối, và thất vọng. Khay tĩnh sẽ giúp bạn khi bạn ít nhất mong đợi nó, khi bạn đang cầm tay, hôn chồng hoặc vợ trước khi đi ngủ, hoặc cố gắng để nuôi chó hoặc mèo của bạn. Tĩnh có thể cho bạn một ngày tóc xấu, làm cho nó không thể làm sạch crumbs hoặc cà phê ra khỏi quầy bếp, và thậm chí làm cho bạn vô tình đi làm việc với một chiếc vớ bị mắc kẹt ở phía sau của áo sơ mi của bạn ...

Vấn đề là, điện tĩnh có thể là một nỗi đau to lớn và đèn muối màu hồng của Himalaya là một cách tự nhiên để vô hiệu hóa các hạt ion hoá không khí gây ra nó.

10. Nguồn sáng thân thiện với môi trường

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng: Đèn muối hồng màu Himalayan thân thiện với môi trường. Mặc dù chỉ một ước tính , trữ lượng từ đó HPS được khai thác ở mức khoảng 80 đến 600 triệu tấn và dự kiến ​​sẽ kéo dài ít nhất 350 năm nữa với tốc độ khai thác hiện tại. Nền của đèn HPS thường được khắc bằng gỗ bền vững như neem . Một số đèn sử dụng bóng đèn có công suất thấp mà tiêu thụ năng lượng rất ít, trong khi một số khác được cung cấp năng lượng bởi một ngọn nến được thắp sáng.
Chọn & Đặt Đèn muối Himalayan Pink của bạn

Khi mua đèn muối hồng Himalayan, phạm vi bảo hiểm được xác định bởi kích thước của tinh thể. Đèn nhỏ hơn ( như đèn 8 lb ) này tốt cho phòng ngủ trung bình, trong khi đèn lớn hơn ( như thế này 15 lb ) thì tốt hơn cho các không gian như phòng khách hoặc phòng khách. Tính trung bình, tính 1 lb tinh thể HPS sẽ làm sạch không khí trong khoảng 4 'x 4'.

Nếu bạn không thể tìm thấy một bóng đèn đủ lớn cho bất kỳ phòng nhất định, hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng nhiều bóng đèn trải ra xung quanh không gian cho cùng một hiệu ứng.

Top 5 Đèn Muối Himalayan tốt nhất

Vào năm 2017, hàng ngàn bóng muối Lumière Hymalaya được bán tại các cửa hàng Michaels và qua Amazon từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2016 đã được tự nguyện nhắc lại . Một lỗi có nghĩa là một khi đèn đã được cắm vào nó có thể bị nóng quá và có khả năng bắt cháy - làm cho họ một cú sốc và nguy cơ cháy.

Điều quan trọng cần lưu ý là điều này ảnh hưởng đến một tỷ lệ rất nhỏ của tất cả các bóng đèn được bán nhưng làm nổi bật tầm quan trọng của việc mua đèn muối chất lượng cao từ một người bán có uy tín. Dưới đây chúng tôi cho biết năm loại đèn muối Himalayan tốt nhất từ ​​những người bán hàng có uy tín nhất ...

Có sẵn trong các kích cỡ từ 6-14 inch.
Tốt nhất xem xét ngân sách Himalayan đèn muối trên Amazon.
Giao hàng miễn phí với đơn đặt hàng trên 35 đô la.

Có sẵn trên thị trường phát triển - một thị trường trực tuyến cho các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tự nhiên và giảm giá 25-50% giá bán lẻ.
Hầu hết giá cả phải chăng, nhưng chất lượng cao, đèn muối Himalayan có sẵn trực tuyến.
Giao hàng miễn phí với đơn đặt hàng trên 49 đô la.

Đèn muối Himalayan phổ biến nhất trên Amazon với 9.000 + 5 sao xếp hạng
Có sẵn trong các kích cỡ từ 4-11 inch.
Giao hàng miễn phí với đơn đặt hàng trên 35 đô la.

Độc đáo và thanh lịch của đèn muối.
Cân nặng 9 lbs và cao 8 inch.
Miễn phí vận chuyển.

Chất lượng cao cấp với vỏ bằng thép không rỉ và bao bì sang trọng.
Chạm vào ánh sáng có đèn sương mù được kiểm soát với bảo hành một năm.
Miễn phí vận chuyển.

Tôi khuyên bạn nên xây dựng một bộ sưu tập toàn bộ nhà của những ánh sáng đẹp ngay cả khi bạn chỉ mua một hoặc hai tại một thời điểm. Bắt đầu bằng cách mua đèn có kích cỡ phù hợp cho những khu vực mà bạn dành nhiều thời gian nhất, sau đó chuyển sang phòng có nhiều thiết bị điện và hoàn thành bộ sưu tập của bạn bằng cách thêm đèn vào các khoảng trống không thường xuyên.

Đối với các phòng nhỏ hơn, hoặc chỉ đơn giản là cho nhiều loại khác, hãy cân nhắc việc thêm một số Đế nến Đèn muối Himalayan vào bộ sưu tập của bạn. Ngoài ra, Tường Samgreho Đèn Himalaya muối này làm cho một ngọn đèn muối di động tuyệt vời. Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm để làm một tuyên bố lớn (hoặc bạn thực sự yêu thích đèn muối), thì đây là chiếc đèn muối Indus Classic tuyệt vời dành cho bạn - nhưng chỉ khi bạn có túi rất sâu!

Hãy nhớ rằng, các tinh thể muối hồng của Himalayan sẽ bắt đầu tan chảy khi tiếp xúc lâu với độ ẩm cao. Vì lý do này, hãy thận trọng và theo dõi chặt chẽ bất kỳ đèn HPS nào được đặt gần các nguồn hơi nước như máy rửa chén, máy giặt hoặc vòi hoa sen.
Ngoài ra, như đã đề cập trước đó, kết quả của thế hệ ion âm có thể mất khoảng một tuần để được chú ý, vì vậy đừng vội bỏ cuộc nếu bạn không cảm thấy sự cải thiện ngay lập tức.

Các cách khác để làm sạch không khí gia đình

Đèn muối màu hồng Himalayan không phải là cách duy nhất để cải thiện chất lượng không khí trong môi trường của bạn. Ghép nối chúng với cây trồng trong nhà làm sạch không khí hoặc bất kỳ của các , kỹ thuật chưa rực rỡ đơn giản khác để tự nhiên làm sạch không khí trong nhà của bạn, do đó bạn và gia đình của bạn có thể hơi thở, không khí sạch lành mạnh càng tốt!

Sau đó, hãy chắc chắn nhận được nhiều thông tin tuyệt vời hơn về cách sử dụng muối hồng Himalayan (ở dạng phi ánh sáng) để tăng cường sức khoẻ của bạn với 10 Lợi ích tuyệt vời của Muối Himalayan Pink !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét