Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Mặt dây chuyền sinh học - Đĩa sinh học





MẶT DÂY CHUYỀN SINH HỌC

( Đĩa sinh học )

Giá bán: 3,500,000 đồng/mặt dây

Giao hàng sẽ thu tiền

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc


Mặt Dây chuyền Sinh học Năng lượng Vô hướng, được chế tạo theo Công nghệ NANO Tiên tiến Nhật Bản, có Trường Năng lượng Tích cực…

Người bạn đồng hành năng lượng thực sự

Trong một thế giới ô nhiễm và cuộc sống đô thị hối hả, chúng ta không thể từ chối những thiết bị điện tử, các phương tiện và công nghệ tiên tiến giúp chúng ta 'làm mọi việc nhanh hơn'. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng sự ô nhiễm ngầm thải ra từ các thiết bị này ảnh hưởng đến chức năng cơ thể của chúng ta cho tới khi năng lượng của chúng ta bị rút cạn đến mức chúng ta có thể phát bệnh. Đó là hiện thực của cuộc sống và thế giới mà chúng ta đang sống.

Mặt dây chuyền Sinh học là một mặt dây chuyền có gốc khoáng chất và tiên tiến, được làm từ thủy tinh chịu sốc nhiệt và được chế tạo theo Công nghệ NANO Tiên tiến Nhật Bản, có Trường Năng lượng Tích cực… Để chống lại sự cạn kiệt năng lượng, Mặt dây chuyền Sinh học là một cách cung cấp sự bảo vệ liên tục khỏi những tác hại của một thế giới bận rộn và căng thẳng, để sạc lại năng lượng cho bạn, và quan trọng là cho phép bạn khỏe mạnh vui sống dù có thêm những gánh nặng trên đường đời.


Thông qua bảy vòng tròn năng lượng, Mặt dây chuyền Sinh học có một trường năng lượng dồi dào hơn, sự hài hòa của cơ thể bạn cũng được cải thiện nhanh và hiệu quả hơn. Mặt dây chuyền Sinh học cũng bảo vệ bạn khởi các trường điện từ trong môi trường. Kiểm tra đã chỉ ra rằng Mặt dây chuyền Sinh học có khả năng trung hòa các tác động tiêu cực vô hình của bức xạ điện tử hay khói điện tử), là kết quả của các trường điện từ được tạo ra bởi thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính, lò vi sóng, ánh sáng, điều hòa không khí, v.v.


Các ích lợi chính:

– Hỗ trợ và tăng cường sự dẻo dai, chống stress.

– Nâng cao khả năng trí tuệ, sự nhạy bén trước những áp lực công việc.

– Làm vô hiệu hóa bức xạ trường điện từ nơi môi trường làm việc như sóng điện thoại di động, máy vi tính, máy in, ti vi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, bàn ủi, lò viba và nhiều thiết bị khác…

– Tăng sự cân bằng của cơ thể dẫn đến tăng khả năng chịu đựng và giúp cơ thể hoạt động nhanh nhẹn hơn. Giúp nâng cao thể lực và thành tích cho vận động viên.

– Khi sự căng thẳng trong xã hội hiện đại ngày càng tăng cao thì mặt dây chuyền sinh học chính là công cụ hỗ trợ cần thiết cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh và không còn lo ngại về stress.
Giá bán: 3,500,000 đồng/mặt dây

Giao hàng sẽ thu tiền

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét