Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Đá muối Himalaya tắm

Đá muối Himalaya tắm


Bí quyết trẻ hóa làn da từ thiên nhiên

Bạn đã biết:

Muối biển là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất được chị em phụ nữ chúng mình ưa chuộng bởi khả năng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng, trắng sáng.

Nhưng bạn có biết:

Có một loại muối cũng có nguồn gốc từ biển nhưng chứa đến hơn 80 loại khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe, làn da đã được sử dụng từ rất lâu trong ngành công nghiệp làm đẹp ở châu Âu và nhiều nước trên thế giới.


Đá muối tắm Himalya – “mỹ phẩm” làm đẹp an toàn, giúp trẻ hóa làn da như tuổi đôi mươi

Description: https://www.maihan.vn/images/images/tick-1(11).gifKhông chỉ giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu, dưỡng ẩm mà đây là bí quyết trẻ hóa làn da, mang đến cho bạn vẻ trẻ trung như tuổi đôi mươi. Đó chính là đá muối tắm Himalaya – một trong những sản phẩm làm đẹp đột phá được sản xuất từ đá muối Himalaya.

Giàu khoáng chất, mang lại vô số công dụng cho sức khỏe, đá muối Himalaya từ lâu đã trở thành một nguyên liệu quen thuộc, được ưa chuộng trong lĩnh vực ẩm thực cũng như ngành công nghiệp làm đẹp. Được mệnh danh là “Vàng trắng” trong lĩnh vực làm đẹp, đá muối Himalaya là bí quyết chăm sóc da tuyệt vời cho mọi chị em phụ nữ, mang lại làn da khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

Có được những dụng vượt trội đó là nhờ nguồn gốc xuất xứ rất đặc biệt cũng như thành phần khoáng chất phong phú có trong đá muối Himalaya. Muối Himalaya là loại đá muối tinh khiết nhất trên thế giới, màu hồng hoặc đỏ, có khi trắng đục đến trong suốt, không chứa bất kì tạp chất nào, được hình thành từ 250 triệu năm tại dãy núi Himalaya trải dài khắp châu Á qua Trung Quốc, Nepal, Myanmar, Pakistan, Bhutan, Afghanistan và Ấn Độ.


Ở đây, muối sẽ kết tinh và nằm sâu bên trong dãy Himalaya được bao phủ xung quanh bởi nham thạch và băng tuyết qua hàng ngàn thế kỉ nên vẫn giữ nguyên các tinh chất. Bên cạnh đó, muối Himalaya được khai thác từ độ sâu 2 km, chứa đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ và làn da như: natri clorua, sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate, bromide, borat, stronti…

Đá muối Himalaya được sản xuất thành rất nhiều sản phẩm phục vụ cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ như: đá muối massage, đá muối ủ, đá muối tắm… Trong đó, đá muối tắm Himalaya là loại đá muối xay nhỏ giúp các khoáng chất trong đá sẽ được hòa tan vào nước mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội. Với những đặc tính đột phá, độ tinh khiết tuyệt vời, đá muối tắm là loại mỹ phẩm tuyệt đối an toàn từ thiên nhiên giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, tươi trẻ, căng mịn.

Đá muối tắm chứa hơn 80 loại khoáng chất có khả năng kích thích, nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da cho làn da săn chắc, tươi trẻ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đá muối tắm Himalaya không chỉ có công dụng làm đẹp mà còn thư giãn tinh thần, giảm thiểu các căn bệnh hiệu quả nhờ một lượng ion âm tự nhiên được sản sinh. Với khả năng tăng cường độ ẩm, sử dụng đá muối tắm thường xuyên sẽ giúp làn da mượt mà hơn bao giờ hết, đánh bay dấu hiệu khô sần.

Không những vậy, đá muối tắm Himalaya còn cung cấp hơn 80 loại khoáng chất cho da, giúp khí huyết dưới da lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo tế bào da mạnh mẽ, dưỡng da đều màu và hồng hào tự nhiên.

Với nhờ tính chất làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và thải độc nên đá muối Himalaya rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về da như vẩy nến, mụn trứng cá thân thể, côn trùng chích…


10 công dụng làm đẹp không ngờ mà đá muối tắm mang lại cho làn da

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Điều trị cho da khô, thiếu ẩm.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Cung cấp hơn 80 loại khoáng chất cho da.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Điều trị bệnh vẩy nến, mụn trứng cá thân thể, côn trùng chích….

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Giúp lưu thông máu, giải độc cho da và cơ thể.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Tái tạo tế bào da mạnh mẽ.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Chống – trị dị ứng da.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Tăng cường giữ ẩm.

 Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Làm sạch chân lông toàn thân.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Giúp da đều màu và hồng hào tự nhiên.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Pha muối với nước ấm súc miệng giúp giữ sức khoẻ răng miệng rất tốt.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_297917.gif Đặc biệt, với những bạn nào bị triệu chứng tiền kinh nguyệt thì chỉ cần ngâm mình trong nước ấm có hoà tan muối tắm Hymalaya sẽ giúp tinh thần thoải mái, ngừa hiện tượng chuột rút, bốc hoả hay tích nước trong cơ thể và cải thiện giấc ngủ do các rối loạn hocmon.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/nameicon_126864(1).gifVới rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da nhưng đá muối tắm Himalaya có giá chỉ 90.000 VNĐ/ 1 kg. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay sản phẩm vừa rẻ, vừa an toàn, chất lượng này về nhà để lấy lại vẻ đẹp cho làn da.


Sử dụng đá muối tắm như thế nào để chăm sóc tốt nhất cho làn da của bạn?

Ngâm mình với đá muối tắm giúp thư giãn, giải tỏa stress

Đá muối tắm còn có thể kết hợp cùng các loại tinh dầu thiên nhiên để tăng hiệu quả làm đẹp da

Tẩy tế bào chết bằng đá muối Himalay

Đá muối tắm Himalaya còn giúp trị mụn trứng cá

Description: https://www.maihan.vn/images/images/mini18.gif Ngâm mình bằng đá muối tắm Himalaya: Hãy cho một lượng muối 100gr đến 200gr vào bồn tắm hoà tan với nước ấm. Để tăng hiệu quả dưỡng da và giúp cơ thể được thư giãn, bạn có thể kết hợp đá muối tắm Himalaya với các tinh chất thiên nhiên, dầu dưỡng da hay là các loại tinh dầu.

Thời gian ngâm trong bồn tắm không quá 30 phút, lý tưởng là 15-20 phút, rồi xả nước sơ qua và lau khô, không cần dùng xà bông hay sữa tắm. Nhiệt độ nước ngâm khoảng 37 – 38 độ C. Khi ngâm mình vào bồn tắm cũng đá muối Himalaya sẽ giống như bạn đang được hoà mình vào làn nước cổ xưa của Hy Mã Lạp Sơn hằng triệu năm trước ngay tại nhà mình. Thật nhiều khoáng chất, dinh dưỡng thẩm thấu qua da và chuyển hoá thành năng lượng giúp cho tinh thần sảng khoái, đồng thời thải hết độc tố trong cơ thể cho làn da nhẹ nhàng, tinh khiết nhất.


Lưu ý: Những người huyết áp cao thì không nên dùng nước nóng quá!

Description: https://www.maihan.vn/images/images/mini18.gif Ngâm muối Himalaya kết hợp với dưỡng chất từ thiên nhiên: Bạn có thể chọn các nguyên liệu nhiên để ngâm cùng với muối Himalaya vào mỗi buổi sáng thức dậy với công thức: 150gr muối Himalaya + 100ml mật ong nguyên chất (bổ sung độ ẩm giúp làn da luôn mềm mượt, hỗ trợ trị chứng viêm nhiễm da và khôi phục nhanh chóng tổn thương trên da) + 400ml cafe không đường (cải thiện độ săn chắc cho làn da và hiện tượng sần vỏ cam).

Chú ý: Tuyệt đối không cho sữa tắm vào bồn và không tắm lại bằng sữa tắm mà chỉ xả lại bằng nước rồi lau khô. Trong thời gian ngâm mình nên dùng khăn mềm chà nhẹ nhàng da toàn thân để loại sạch bụi bẩn, tế bào chết.

Áp dụng đều đặn 1-2 tuần sẽ thấy làn da săn chắc, trắng sáng mịn màng và giảm thiểu nếp nhăn. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân thì sẽ tăng hiệu quả dưỡng trắng da lên đến 150%.


Description: https://www.maihan.vn/images/images/mini18.gif Sử dụng muối tắm Himalaya để tẩy tế bào chết: Nghiền nhuyễn muối trộn đều với mật ong nguyên chất hoặc sữa tươi, để tăng cường độ săn chắc cho làn da thì có thể trộn thêm café xay để tẩy tế bào chết. Bạn thoa hỗn hợp lên toàn thân ngay khi tắm xong da còn ướt, đồng thời massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc cho đến khi muối tan ra. Thực hiện như vậy khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước lạnh.

Description: https://www.maihan.vn/images/images/mini18.gif Trị mụn trứng cá: pha loãng muối tắm Himalaya với 1 chén nước ấm dùng thìa khuất đều. Sau đó, làm sạch da mặt và dùng bông gòn thấm dung dịch chấm lên vùng da bị mụn, giữ yên trên da từ 10-15 phút trước khi rửa lại. Đều đặn thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần, bạn sẽ thấy lượng mụn giảm dần, mụn mới không hình thành và làn da trở nên sáng mịn hơn.

Gía bán:  100,000 đồng / 1kg

Đá muối Himalaya ngâm chân

MÔ TẢ

Ngâm chân trong nước ấm với đá muối Himalaya sẽ giúp lưu thông máu tốt, giảm stress cho đôi chân, khai thông các huyệt đạo trên chân để thẩm thấu nguồn khoáng chất sẵn có trong muối, đồng thời hỗ trợ giảm mùi hôi chân…Với những công dụng tuyệt vời đó, các bạn còn ngần ngại gì mà không dành vài phút relax.


Để có hiệu quả cao hơn, trong quá trình ngâm chân bạn có thể tiến hành một vài động tác massage đơn giản: quay bàn chân để thư giãn các khớp, dùng lòng bàn chân này massage nhẹ nhàng cho chân kia và ngược lại, co duỗi các ngón chân, massge gót chân nhẹ nhàng. Dòng sản phẩm đá muối Himalaya ngâm chân có kích thước hạt trung bình từ 7-15mm, vì vậy khi cho vào nước ấm, đá sẽ tan từ từ, các bạn có thể kết hợp những hạt đá, nhẹ nhàng chà lên bàn chân để tăng mức tiếp xúc với muối cho đến khi muối tan hết.

Gía bán:  100,000 đồng / 1kg

---oOo---

Đá muối ủ


MÔ TẢ

Đá muối ủ là sản phẩm được chế xuất từ đá muối Himalaya – đây là muối có niên đại trên 250 triệu năm. Đây chắc chắn là món quà độc đáo mà thiên nhiên ban tặng để con người chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ MUỐI Ủ

Trong đá muối Himalaya có chứa một lượng lớn khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế muối ủ có công dụng trong lớn đối với con người.

Đá ủ thường được sử dụng trong các spa và trung tâm làm đẹp. Một số công dụng có thể kể tới như:

-         Có công dụng trong việc trị mụn.

-         Tẩy tế bào chết hiệu quả.

-         Giúp trẻ hóa làn da.

-         Giúp lưu thông máu.

-         Làm giảm mệt mỏi và căng thẳng.

-         Tăng sức đề kháng cho con người.


CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ MUỐI Ủ

Muối ủ sau khi mở túi ra cần được bảo quản cẩn thận. Để bảo quản tốt nhất cho muối ủ thì chúng ta có thể cho vào thẩu nhựa rồi đậy kín. Cần ngăn cách hơi ẩm tiếp xúc với tinh thể muối himalaya.

Muối Himalaya là đá muối có niên đại hơn 250 nghìn năm vì thế nó có độ cứng và độ rắn. Chính vì thế nó không bị biến dạng sau mỗi lần sử dụng, tuổi thọ của nó so với muối thông thường là rất cao, sử dụng được nhiều lần sau đó.

Cách thức sử dụng đá muối ủ

Phương pháp 1: Hòa tan tạo dung dịch muối tắm, sử dụng để tắm hoặc ngâm bồn, giúp quá trình trao đổi chất qua da được hiệu quả, loại bỏ các độc tố và làm cơ thể thỏa mái.

Phư
ơng pháp 2: Dùng túi muối ủ nóng chườm lên vị trí bị đau nhức hay muốn giảm béo.

Gía bán:  100,000 đống / 1kg



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét