Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Dây chuyền năng lượng vô hướng



Dây chuyền năng lượng vô hướng

Top of Form
Lượng tử vô hướng germanium sức khỏe mặt dây chuyền này, phát ra năng lượng vô hướng mặt dây chuyền lượng tử Đá núi lửa bao gồm tinh K40 cộng hưởng nhằm thúc đẩy dòng chảy năng lượng tích cực và giúp duy trì sự cân bằng năng lượng. bạn có thể nhận được cùng một mức năng lượng 2500 ion âm bằng cách vào thác nước hoặc hang động. 2500 ion âm có thể chỉ phát ra năng lượng vô hướng có thể xâm nhập lên đến 2" sâu trong cơ thể của chúng tôi. nơi như 3500-4000 ion âm có thể đi xa như 4"& thêm sinh lực nước và thức ăn nhanh hơn. năng lượng vô hướng là một tự nhiên tốt năng lượng và không có bất kỳ tác dụng phụ. nó có khả năng hài hòa của cơ thể cuộc sống- lực lượng bằng cách hấp thụ năng lượng nhiệt và biến nó thành sinh học- năng lượng giúp trao đổi chất của cơ thể đạt được chức năng chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Mặt dây chuyền lượng tử được làm từ Đá núi lửa khoáng chất tự nhiên được hợp nhất và cấu trúc liên kết với nhau ở cấp độ phân tử. Nó tạo ra năng lượng vô hướng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Mặt dây chuyền lượng tử Đá núi lửa thúc đẩy tích cực dòng chảy của energyand giúp duy trì sự cân bằng năng lượng. Nó giúp phục hồi năng lượng đã trở thành bi yếu trong cơ thể. Bằng cách khôi phục sự cân bằng năng lượng trong cơ thể mặt dây chuyền này giúp để duy trì sức khỏe.


Dây chuyền Lượng tử  được làm từ các khoáng chất được cấu trúc hợp nhất và liên kết với nhau ở cấp độ phân tử được sử dụng bằng Công Nghệ Nhật Bản. Nó tạo ra Năng Lượng Vô Hướng giúp tăng cường Trường Sinh Học của cơ thể. Dây Chuyền Lượng Tử thúc đẩy dòng chảy Năng Lượng tích cực và giúp duy trì cân băng Năng Lượng. Nó giúp phục hồi lại Năng Lượng đã trở nên yếu kém trong cơ thể. Bằng cách khôi phục lại cân bằng Năng Lượng trong cơ thể để giúp duy trì Sức Khỏe và Dinh Dưỡng. Mỗi dây chuyền lượng tử có giá trị Sức Khỏe và Giá Trị Thực Tế của nó. Dây chuyền lượng tử có những lợi ích cho cơ thể trong rất nhiều cách hửu hình.

Dây Chuyền Lượng Tử Năng Lượng Vô Hướng được thiết kế kỹ thuật với các phần tử khoáng sản thiên nhiên được phân loại đặc biệt để cô lập các phần tử có kích thước nhất địnhmục tiêu cho cộng hưởng vốn có của chúng.  Các phần tử này sau đó được hợp nhất và kết hợp lại bằng cách sử dụng công nghệ cách mạng Nano Nhật Bản trong các tỷ lệ cụ thể, hợp nhất và cấu trúc liên kết với nhau ở mức độ phân tử bằng cách sử dụng một số phương pháp phản ứng tổng hợp ở nhiệt độ cao. Sự kết hợp của các khoáng chất và kỹ thuật sản xuất ra một phản ứng tổng hợp để chuyển đổi xúc tác năng lượng, tạo ra một cộng hưởng vô hướng tự nhiên lâu dài  có khả năng được chuyển thành cho bất kỳ chất lỏng, đổi mới cấu trúc Nano phân tử tự nhiên
Mặt Dây Chuyền Lượng Tử là không từ tính, không điện từ và không cần bảo hành. So với các Băng từ tính. Mặt Dây Chuyền Năng Lượng Lượng Tử là an toàn cho người sử dụng. Chúng phát ra một trường Năng Lượng Vô Hướng bao gồm sự cộng hưởng bản chất K40. chúng trơ và không phóng xạ.
Mặt Dây Chuyền Lượng Tử được làm từ khoáng chất tự nhiên được hợp nhất và liên kết cấu trúc cùng với nhau ở cấp độ phân tử. Nó tạo ra Năng Lượng Vô Hướng giúp tăng cường Trường Sinh Học của cơ thể. Dây Chuyền Lượng Tử thúc đẩy dòng chảy Năng Lượng tích cực và giúp duy trì cân băng Năng Lượng. Nó giúp phục hồi lại Năng Lượng đã trở nên yếu kém trong cơ thể. Bằng cách khôi phục cân bằng Năng Lượng trong cơ thể để giúp duy trì Sức Khỏe và Dinh Dưỡng


Sử dụng:
Đeo nó như một dây chuyền hoặc mang nó trong túi của bạn. Năng lượng vô hướng từ mặt dây chuyền Đá núi lửa hoạt động bên ngoài và bên trong cơ thể. Bề ngoài vô hướng năng lượng tăng cường trường đề kháng toàn thân. Bên trong nó hoạt động để tạo điều kiện tính thấm tế bào và do đó tăng cường nhiều chức năng sinh lý của các tế bào trong cơ thể.

Vô hướng năng lượng: làm thế nào nó có thể chữa lành cho bạn.
Vô hướng năng lượng là năng lượng của tương lai và còn được gọi là năng lượng chữa bệnh. Đá núi lửa có thể giúp trong việc duy trì các sức đề kháng toàn thân bằng cách thúc đẩy một dòng chảy năng lượng tích cực. Vô hướng năng lượng cũng khôi phục năng lượng đã bị suy yếu do tiếp xúc hàng ngày với năng lượng tiêu cực như bức xạ từ điện thoại di động, truyền hình, máy tính, x-ray, lò vi sóng và thiết bị điện. Này bức xạ có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho cơ thể của bạn trong một thời gian dài của thời gian. Mặt dây chuyền vô hướng  Đá núi lửa sẽ phát hành các ion âm, đấu tranh chống các ion dương từ các thiết bị điện, do đó giữ bạn an toàn từ ion âm.

Năng lượng vô hướng trong mặt dây chuyền vô hướng  Đá núi lửa  không làm giảm đi. Trong thực tế, nó có thể giúp cung cấp con người năng lượng phù hợp cho một đời. Vô hướng năng lượng Đá núi lửa được biết đến trên toàn thế giới về thuốc tiện ích và hiện đang được sử dụng để điều trị tất cả các cách thức của bệnh. Làm bằng một độc quyền khoáng sản dựa trên năng lượng thấm dung nham đá, Đá núi lửa cao hiệp đồng tài sản. Nó có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt và ngay lập tức chuyển năng lượng vào một 8- 14μ bước sóng sinh học- năng lượng có thể thúc đẩy phân tử hoạt động của các phân tử nước trong các cơ quan của cơ thể, Đá núi lửa mang lại lợi ích cho cơ thể chức năng trao đổi chất, nâng cao tuần hoàn máu hệ thống và giúp đỡ để đạt được chăm sóc sức khỏe toàn diện chức năng.


< Xem giá tại đây >

Làm thế nào để làm việc năng lượng vô hướng Đá núi lửa?
1. nó giúp loại bỏ những ảnh hưởng của người đàn ông làm tần số( 60 cps) trong cơ thể con người.
2. làm tăng mức năng lượng của mỗi tế bào trong cơ thể để 70-90 mili volt.
3. vô hướng năng lượng làm tăng năng lượng cộng hóa trị mức độ mỗi nguyên tử hydro trong cơ thể có xác nhận của quang phổ và do đó bảo vệ DNA khỏi bị hư hại.
4. cải thiện tính thấm thành tế bào tạo điều kiện cho việc tiêu thụ các chất dinh dưỡng vào mỗi tế bào và do đó loại bỏ các yếu tố độc hại.
5. tăng tổng thể cơ thể mức năng lượng.
6. làm sạch máu cải thiện chylomicron cấp độ( protein và các hạt chất béo nổi trong máu) và chất béo trung tính hồ sơ và fibrin mô hình.
7. cải thiện chức năng miễn dịch như được chứng minh trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm.
8. cải thiện tập trung tinh thần như được chứng minh bởi tăng biên độ của tần số EEG.
9. cân bằng hai bán cầu não được đo bằng xét nghiệm EEG.
10. Hoạt động như một thuốc chống trầm cảm vì nó làm giảm sự hấp thu của noradrenaline bởi máy tính 12 tế bào thần kinh.


Các khoa học đằng sau lợi ích sức khỏe của nó
Sinh học- dòng điện hiện tại trong cơ thể của chúng ta là thường bị quấy rầy bởi các yếu tố bên ngoài như điện từ ( EMF, EMR, RF) sóng phát ra từ máy tính, di động điện thoại di động, và nhiều người khác hiện đại thiết bị. Thiếu tập thể dục, thói quen ăn uống nghèo nàn, dinh dưỡng kém, và căng thẳng nội bộ tiếp tục ảnh hưởng đến điều này sinh học- dòng điện. Một trong những tác dụng phụ của những căng thẳng là tích tụ axit lactic trong máu và nồng độ mức cao bất thường của axit lactic trong cơ bắp. Tình trạng này dẫn đến một trở ngại của sự co cơ và mệt mỏi cuối cùng, lão hóa và bệnh. Ví dụ về cách thức này thường được thể hiện trong cơ thể chúng ta bao gồm đau đầu, độ cứng ở vai và cổ, đau lưng thấp hơn, vấn đề tiêu hóa, mệt mỏi, và đau khớp. Vô hướng mặt dây chuyền Đá núi lửa đã được tràn đầy sinh lực để phát ra một tần số cao hơn của sinh học- năng lượng trở lại cơ thể do đó kích thích các tế bào rung động, dao động hiệu quả hơn. Xa hồng ngoại( cây thông) tài sản trong mặt dây chuyền Đá núi lửa có thể sau đó tiếp tục hỗ trợ cải thiện lưu thông máu một tiền thân quan trọng để sức khỏe tốt. Mỗi thành viên của gia đình nên mặc màu năng lượng mặt dây chuyền Đá núi lửa.
(*) Trong khi nghiên cứu khoa học đã được kết luận, một số người được cho là đã có kinh nghiệm những lợi ích khác nhau:
1-   làm giảm viêm
2-   thúc đẩy sự đóng mở của các tế bào
3-   tăng cường hệ thống miễn dịch và nội tiết
4-   có khả năng tiêu diệt virus và vi khuẩn
5-   tăng cường dinh dưỡng tế bào và giải độc
6-   tăng cường tính thấm tế bào
7-   tăng năng lượng cho cơ thể
8-   tăng cường sức đề kháng sinh học ngăn chặn điện tử - sóng từ, ảnh hưởng đến    sức khỏe người (điện thoại, máy vi tính…)
9-   giúp bảo vệ DNA khỏi thiệt hại
10- giúp làm chậm quá trình lão hóa
11- giúp chống lại các tế bào ung thư
12- tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
13- tăng tập trung và tập trung
14- cải thiện sức chịu đựng, độ bền và sức mạnh.
15- làm giảm bớt đau nhức và cải thiện tính linh hoạt.
16- cải thiện lưu thông máu.
17- tăng sinh lực các tế bào khối và làm giảm" dính".

Mặc nó rất tất cả các bằng chứng có ai cần.. Bạn sẽ nhận thấy nhiều tập trung tinh thần, khả năng chịu đựng hơn, sức mạnh, tính linh hoạt và quan trọng nhất nhiều năng lượng!
Các cuộc biểu tình có thể dễ dàng thực hiện để cho thấy ngay lập tức tác động này có trên cơ thể vật lý. đặt nó bên cạnh một ly nước cho 15 phút sẽ sau đó tính phí nước của bạn là tốt và khi bạn uống nó; cơ thể sẽ sản xuất kết quả tương tự như mặc mặt dây chuyền. 
(*) Bình luận báo cáo:
·         tập trung hơn và bình tĩnh hơn
·         hết đau răng
·         năng lượng nhiều hơn
·         khớp cứng biến mất
·         ham muốn tình dục tăng cường
·         không táo bón
·         không mệt mỏi vào cuối ngày
·         ít trầm cảm
·         không đau lưng
·         âm thanh và giấc ngủ sâu
·         chứng đau nửa đầu hết
·         huyết áp cao giảm
·         chữa bệnh nhanh hơn của gãy xương trong dàn diễn viên.
·         nạn nhân đột quỵ phục hồi sức mạnh nhanh
·         viêm khớp đau biến mất
·         hết đau dây thần kinh
·         ngáy ngủ giảm đáng kể
·         nghiêm trọng đau khớp hết
·         gia tăng đáng kể của sức mạnh trong bệnh loãng xương bệnh nhân
·         tầm nhìn cải thiện
 (*) Theo Khoa Học Lượng Tử Và Tính Hiệu Quả Của Sản Phẩm Đối Với Những Người Đã Sử Dụng Trên Toàn Thế Giới

< Xem giá tại đây >


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét