Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Miếng dán Lượng tử


Miếng dán Lượng tử


Bảo vệ các tế bào khỏe mạnh để chống lại kẻ giết người Vô hình Có hại EMF và EMR.
Công nghệ năng lượng vô hướng đang dẫn đầu trong Y học Năng lượng đổi mới với sự ra đời của Miếng Dán lượng tử. Điều này mang tính cách mạng Miếng Dán lượng tử đã cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất để giải quyết những căng thẳng nơi bạn sinh sống, làm việc và chơi đùa. Ứng dụng phổ quát của nó có nghĩa là cùng một Miếng Dán lượng tử có thể được áp dụng trên tất cả các thiết bị điện tử với tiện ích công nghệ cao (cả có dây hoặc không dây), đồ gia dụng v.v… - tất cả đều phát ra mức độ khác nhau của các trường điện từ (EMF) hoặc bức xạ điện từ (EMR).

Nghiên cứu cho thấy việc kéo dài và tiếp xúc lặp đi lặp lại với EMF và EMR một cách thường xuyên có thể gây ra một phản ứng căng thẳng có thể đo lường và thay đổi tiêu cực trong hệ thống năng lượng quan trọng của cơ thể chẳng hạn như là Trường điện sinh học của Cơ Thể. Nó cũng gây nên một loạt các phản ứng gây phiền hà cho sinh hóa. Các nghiên cứu đã liên kết ô nhiễm điện trường dẫn đến vấn đề sức khỏe như mệt mỏi và căng thẳng cực độ, cũng như các tiềm lực có khả năng gây ra các điều kiện nguy hiểm hơn nhiều.


Gía bán  150,000 đồng/miếng


Năng lượng vô hướng từ Miếng Dán Lượng Tử sẽ tăng cường trường sinh học của cơ thể ngăn ngừa các sóng điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe của một con người. Miếng Dán Lượng Tử là sản phẩm hàng đầu tốt nhất để bảo vệ chúng ta chống lại ô nhiễm điện từ, Miếng Dán Lượng Tử có thể được sử dụng trên bất kỳ thiết bị bị phát ra tần số điện từ (EMF), bức xạ điện từ (EMR), như điện thoại di động, điện thoại nhà, xe hơi, lò vi sóng, máy tính , Máy Chơi Game, thiết bị gia dụng v.v…  Nếu các phích cắm và chơi trên dòng điện DC hoặc AC, hãy bảo vệ nó với Miếng Dán Lượng Tử.

Trên thế giới có khoảng 4 tỉ điện thoại di động và hơn 10 tỉ thiết bị điện tử (như laptop, máy vi tính, máy scan, thiết bị điều khiển trò chơi, …) và những thiết bị gia dụng (như ti-vi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy hút bụi, máy sấy tóc,…), thậm chí xe ô tô và các phương tiện đi lại khác cũng phát ra EMF hoặc EMR. Tất cả những thiết bị nói trên đều cần đến Miếng Dán Lượng Tử !


Một số thiết bị có thể cần phải chỉ có 1 Miếng Dán Lượng Tử, những cái khác có thể cần 2, 3 hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào bản chất của thiết bị.

Sản phẩm được thiết kế để bảo vệ con người khỏi những “kẻ giết người vô hình”, đó là những tần số điện từ (Electro Magnetic Field - EMF) và bức xạ điện từ (Electro Magnetic Radiation - EMR). Nhiều nhà khoa học đã  công bố rằng ô nhiễm EMF hoặc EMR (ô nhiễmđiện từ trường), hay còn gọi là electro-smog (sương mù điện từ  trường) chính là dạng ô nhiễm có hại nhất mà nhân loại ngày nay phải đối mặt và nó có thể đe dọa đến sự tồn tại của con người trên trái đất.
(Tham khảo sách “Bức Xạ Tần Số Thấp: Kẻ Giết Người Vô Hình – Mối Đe Dọa Không Ngừng Phát Triển Từ Điện Từ Trường” Sách do Hiệp Hội Người Tiêu Dùng Penang, Malaysia xuất bản.) Lượng EMF hoặc EMR mà chúng ta thải ra ngày nay gấp 100 lần so với thời ông cha chúng ta. Rất nhiều bài nghiên cứu và tin tức trên Internet đang đề cập đến mối đe dọa đang liên tục gia tăng này đối với con người.
Miếng Dán Lượng Tử với Năng Lượng Vô Hướng có khả năng cản những ảnh hưởng nguy hiểm của EMF và EMR đối với cơ thể con người.
                                                                                                                         
(*) Theo Khoa Học Lượng Tử Và Tính Hiểu Quả Của Sản Phẩm Đối Với Những Người Sử Dụng Trên Toàn Thế Giới


Gía bán  150,000 đồng/miếng


---oOo---
Tác hại của điện thoại di động tới sức khỏe
Điện thoại di động là vật bất ly thân của nhiều người nhưng nó cũng có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe đấy. Sóng bức xạ lớn nhất khi nào? Khi sử dụng, điện thoại di động sẽ phát ra một loại sóng điện từ truyền đến trạm bức xạ để nhận và phát tín hiệu. Loại sóng bức xạ này cũng được cơ thể con người hấp thụ. Độ bức xạ tương đối nhỏ khi điện thoại đang ở trạng thái chờ sử dụng. Nó lớn hơn trong quá trình đàm thoại và đạt độ lớn nhất khi đang phát tín hiệu gọi một máy khác, caogấp 3 lần độ bức xạ khi máy ở trạng thái chờ sử dụng. Sự bức xạ này có thể làm thay đổi cấu trúc một số tế bào cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Không để điện thoại cạnh gối khi ngủ Theo các chuyên gia, sóng bức xạ của điện thoại di động gây ảnh hưởng đến não lớn nhất, nó có thể tác động lên hệ thống thần kinh trung ương dẫn đến các triệu chứng như đau đầu, mất ngủ, ngủ mê, rụng tóc, có người còn có cảm giác như bị kim châm ở mặt… Sử dụng điện thoại di động thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ bị khối u ở não. Vì vậy, khi sử dụng, bạn nên để điện thoại xa cơ thể, chờ kết nối được mới để vào tai nghe. Không nên dùng di động để buôn chuyện và đặc biệt không để điện thoại cạnh gối khi đi ngủ. 


Không đeo điện thoại di động trước ngực Rất nhiều người thích đeo điện thoại di động trước ngực để tiện sử dụng hoặc coi như một món đồ trang sức. Nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy đeo điện thoại di động trước ngực sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho tim và hệ nội tiết của cơ thể. Ngay cả khi điện thoại đang ở trạng thái chờ sử dụng, sóng bức xạ tuy nhỏ nhưng cũng gây hại cho cơ thể.  Những người bị bệnh về tim mạch càng nên tránh để điện thoại di động treo trước ngực. Các chuyên gia cho rằng sóng bức xạ điện từ tác động đến nội tiết của cơ thể, gây hiện tượng kinh nguyệt không đều, ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của tế bào, làm rối loạn các nguyên tố vi lượng. Điện thoại di động thường có gắn một thiết bị chống nhiễu sóng, có tác dụng làm giảm ảnh hưởng của bức xạ từ đối với cơ thể, các thiết bị chống nhiễu được làm bằng kim loại nặng như chì, nhôm thì hiệu quả càng cao. 

Không để điện thoại di động trong túi quần Nghiên cứu đã phát hiện rằng số lượng tinh trùng của các đấng mày râu thường xuyên mang điện thoại ở eo lưng và sử dụng điện thoại ít hơn so với người bình thường là 30%. Nguyên do là sóng điện từ sinh ra khi thu phát tín hiệu sẽ bức xạ đến tinh trùng hoặc trứng trong cơ thể, làm ảnh hưởng chức năng sinh sản của người sử dụng. Một báo cáo thực nghiệm trên chuột ở Anh cho thấy, khi bị bức xạ bởi sóng từ của điện thoại di động trong 5 phút, trong cơ thể chuột đã nảy sinh ADN biến dạng. Trứng hay tinh trùng của người cũng vậy, nếu bị bức xạ từ trong thời gian dài cũng sản sinh các ADN biến dạng. Vì vậy khi sử dụng điện thoại, bạn nên để tránh xa vùng eo, lưng. Cánh mày râu đặc biệt chú ý không nên nhét điện thoại trong túi quần, vì nó rất gần nhà máy sản xuất tinh trùng và trực tiếp uy hiếp các tinh binh. 

Gía bán  150,000 đồng/miếng


Di chuyển quá nhiều khi nghe điện thoại  Nhiều người khi gọi điện thoại thường đi đi lại lại và hoạt động nhiều. Di chuyển nhiều lần có thể gây ra sóng điện thoại không ổn định, từ đó gây ra tia bức xạ với tần suất cao trong khoảng thời gian ngắn. 

Đặt điện thoại kề sát tai Khi rút điện thoại ra nhưng vẫn chưa nhận cuộc gọi, tia bức xạ tăng cao rõ rệt, lúc này nên để di động tránh xa phần đầu, cách khoảng 5 giây sau đó mới nhận điện. 

Trốn trong góc tường nhẹ nhàng nói Đối với những cuộc điện thoại mang nội dung bí mật, có nhiều người thường trốn ở một góc nào đó để nhận điện thoại.  Ở những tình hình thông thường, tín hiệu ở một góc tường nào đó là tương đối kém, nhưng lúc này công suất tia bức xạ lại tương đối lớn. Vì thế khi đi thang máy cũng nên thận trọng dùng điện thoại.

Nguồn TVO

www.leuxonghoi.net  Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét