Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Mặt dây chuyền lượng tử - Đá núi lửa





Mặt dây chuyền lượng tử - Đá núi lửa


Mặt Dây chuyền Lượng tử Năng lượng Vô hướng gốc Khoáng chất, được làm bằng Nham thạch Đá núi lửa, chế tạo theo Công nghệ NANO Tiên tiến Nhật Bản, có Trường Năng lượng Tích cực…


GIỚI THIỆU:
Trong sự hối hả của một thế giới đang ngày càng nhanh hơn, nhỏ hơn và bận rộn hơn, rất nhiều người cảm thấy mình bị xuống sức và mệt mỏi. Nhưng chúng ta không có thời gian để dừng lại và thư giãn, ... vì có quá nhiều việc phải làm ! Và tất cả các ô nhiễm điện tử phát ra từ nhiều tiện ích, phương tiện và tiến bộ kỹ thuật mà chúng ta sử dụng để "tất cả mọi thứ được thực hiện nhanh hơn" tiếp tục rút cạn chút năng lượng còn lại của chúng ta. Đây là những thực tế của cuộc sống và thế giới mà ta đang sống.

Để chống lại sự cạn kiệt năng lượng mà không gây thêm gánh nặng cho lịch công việc hàng ngày vốn đã rất bận rộn của bạn. Mặt dây chuyền Lượng tử Năng lượng Vô hướng là một cách cung cấp sự bảo vệ liên tục khỏi những tác động của một thế giới bận rộn và căng thẳng, để sạc lại năng lượng cho bạn, và quan trọng là cho phép bạn khỏe mạnh vui sống dù có thêm những gánh nặng trên đường đời.


Mặt dây chuyền Lượng tử Năng lượng Vô hướng là một mặt dây chuyền gốc khoáng chất, tiên tiến, được làm bằng nham thạch đá núi lửa, chế tạo bằng công nghệ nano Nhật Bản có trường năng lượng tích cực. Đeo Mặt dây chuyền Lượng tử Năng lượng Vô hướng sẽ khiến bạn cảm thấy cơ thể được cân bằng và hài hòa.


Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Đồng thời với việc cải thiện sự hài hòa và mức năng lượng cơ thể, mặt dây chuyền Lượng tử Năng lượng Vô hướng  cũng bảo vệ bạn khỏi các trường điện từ trong môi trường. Các thí nghiệm đã cho thấy Mặt dây chuyền Lượng tử Năng lượng Vô hướng có khả năng trung hòa các tác động tiêu cực của sương mù điện từ trường (hay còn gọi là khói điện tử, là kết quả của các trường điện từ được tạo ra bởi các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính, lò vi sóng, đèn điện, máy điều hòa không khí, v.v..

Gía bán: 2,000,000 đồng

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

LỢI  ÍCH CHÍNH:
-         Làm giảm viêm
-         Có khả năng tiêu diệt virus và vi khuẩn
-         Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
-         Tăng cường sự tuần hoàn lưu thông máu.
-         Tăng cường hệ thống miễn dịch và nội tiết.
-         Tăng cường dinh dưỡng tế bào và giải độc.
-         Tăng cường sức đề kháng sinh học ngăn chặn điện tử - sóng từ, ảnh hưởng đến sức khỏe người (điện thoại, máy vi tính…)
-         Giúp bảo vệ DNA khỏi thiệt hại
-         Giúp làm chậm quá trình lão hóa
-         Giúp chống lại các tế bào ung thư
-         Giúp cảm thấy sảng khoái và tươi trẻ.
-         Cải thiện sự hài hòa và mức năng lượng của cơ thể.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Mô tả: Khoáng chất Nham thạch đá núi lửa, chế tạo bằng công nghệ nano Nhật Bản.
Đường kính: 36 - 42 mm
Độ dày: 4 - 5 mm 

CÁCH SỬ DỤNG:
-         Để mặt dây chuyền Lượng tử Năng lượng Vô hướng vào một sợi dây và đeo quanh cổ. 
-         Chỉnh chiều dài của sợi dây sao cho mặt dây chuyền Lượng tử Năng lượng Vô hướng ở ngay vị trí xương ức.

 Giá bán: 2,000,000 đồng

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Chúc Quý khách sức khỏe - thành đạt và hạnh phúc !






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét